Mô tả công việc
- Phát triển thị trường (thị trường đồ chơi, mỹ phẩm nội địa Trung)
- Phát triển khách hàng: trực tiếp tiếp cận, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán với Khách hàng.
- Thực hiện hoạt động bán hàng cho khách hàng sỉ đúng quy trình, quy định
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các đối tác sỉ tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và hoàn thành doanh số bán hàng cá nhân.
- Thực hiện, hỗ trợ các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
- Đề xuất phát triển thêm sản phẩm, dịch vụ phù hợp thị trường tiêu dùng.
- Báo cáo công việc thường xuyên và thực hiện các công việc được giao bởi quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh( hoặc tiếng Trung).
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 6 tháng (ưu tiên trong ngành làm đẹp và mỹ phẩm; đồ chơi)
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng với các chủ spa, chủ cửa hàng mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về marketing hoặc bán hàng trực tuyến
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
- Máy tính xách tay
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
- Đặc biệt, được du lịch, team building thường xuyên với team trẻ, năng động.
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”