Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 2
1. Mô tả công việc:
Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến với khách hàng trên địa bàn là các nhà thuốc, Spa, phòng khám, kênh GT, … .
Bán hàng đúng tuyến và triển khai các chương trình trình bán hàng của công ty hiệu quả.
Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách.
Thực hiện báo cáo doanh số, số liệu thị trường cho quản lý trực tiếp.
Đi thị trường tại địa bàn, thời gian làm việc linh hoạt.
Sản phẩm có thương hiệu, uy tín trên thị trường như: Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên,... dễ dàng tiếp cận khách hàng.
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ Hai đến thứ Bảy
2. Quyền lợi, chính sách:
Thu nhập gồm: Lương CB + Hoa hồng doanh số + Thưởng KPI + Thưởng Quý.
Thu nhập trung bình từ 8 - 15++ Triệu
Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.
Công ty lớn, môi trường và điều kiện làm việc tốt.
Được đào tạo, dẫn dắt trực tiếp từ Quản lý đảm bảo doanh số.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của công ty.
Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Am hiểu địa lý tại địa bàn làm việc.
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc, có thể
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”