Mô tả công việc
Quản lý và phát triển dự án: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, tối ưu chi phí và hiệu quả dự án, duy trì quan hệ đối tác.
Đảm bảo về doanh số: phụ trách và chịu trách nhiệm doanh số của Team và Cá nhân
Phân tích thị trường và chiến lược: Nghiên cứu xu hướng, phát triển mạng lưới khách hàng và mở rộng thị phần.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Giải quyết các vấn đề của khách hàng, duy trì sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và quản lý đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên, thúc đẩy văn hóa làm việc tích cực.
Báo cáo và đánh giá
: Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả dự án và đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp 4 kỹ năng bắt buộc.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng
Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và ra quyết định.
Quyền lợi
Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy Buổi sáng (Sáng: 8:00 sáng- 12:00 trưa, Chiều: 1:00 chiều- 5:00 chiều).
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Hoạt động teambuilding.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển cá nhân.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dịp lễ, chia buồn, v.v.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập vào tháng 07 năm 2011 , đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt Nam đối với thương hiệu đã có lịch sử hơn 90 năm có mặt trên toàn cầu.
- Là công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh và bảo trì sửa chữa các sản phẩm điện lạnh dân dụng: tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp.
“Nhiệm vụ của chúng tôi là cải thiện đời sống của người dân Việt Nam, tạo ra môi trường xanh hơn thông qua các hoạt động kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng xã hội”