1. Phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị:
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thiết lập mục tiêu và xác định chiến lược tiếp cận khách hàng.
2. Quản lý và tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các sự kiện tiếp thị như hội chợ, hội thảo, ra mắt sản phẩm mới, nhằm tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác.
- Đảm bảo các sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, đúng mục tiêu và ngân sách.
3. Thiết kế và quản lý quảng cáo:
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế và các nhà cung cấp dịch vụ để tạo ra các ấn phẩm quảng cáo, nội dung truyền thông phù hợp với chiến lược tiếp thị.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, đề xuất các phương án cải thiện.
4. Xây dựng và quản lý chính sách bán hàng:
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để đề xuất các chính sách bán hàng hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chính sách bán hàng, điều chỉnh và cải tiến để đạt được mục tiêu doanh số.
5. Quản lý ngân sách và báo cáo:
- Quản lý ngân sách tiếp thị và đảm bảo việc sử dụng hiệu quả nguồn lực.
- Theo dõi, báo cáo và đánh giá các hoạt động tiếp thị, đề xuất các chiến lược tối ưu hóa.
6. Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác để nâng cao cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp tối ưu.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo, tổ chức sự kiện và xây dựng chính sách bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo, năng động, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Am hiểu về các công cụ tiếp thị số và xu hướng thị trường.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: C4 - C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCMChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập vào năm 1970, Công ty Vận tải Địa Trung Hải (MSC), SA của Geneva, Thụy Sĩ, là một trong những hãng vận tải container hàng đầu thế giới. Chúng tôi là một tổ chức toàn cầu thuộc sở hữu tư nhân điều hành mạng lưới hơn 480 văn phòng tại 150 quốc gia, tuyển dụng đội ngũ hơn 70.000 cá nhân tận tâm. Chúng tôi có một đội tàu gồm 490 tàu container với sức tải 18 triệu TEU được vận chuyển hàng năm. Lịch trình đi thuyền toàn cầu của chúng tôi bao gồm 205 tuyến đường, ghé 500 cảng, cho phép chúng tôi giao hàng cho khách hàng ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.
Hoạt động như các hãng vận tải quốc gia độc lập, với dịch vụ vận tải đường biển được bổ sung bởi các dịch vụ kho bãi và vận chuyển tích hợp, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ giao hàng tận nơi và toàn cầu thực sự với kiến thức địa phương vượt trội. Các chuyên gia được đào tạo và giàu kinh nghiệm cho đầy đủ các dịch vụ của chúng tôi, bao gồm hàng lạnh, hàng quá khổ, hàng rời và mỗi dịch vụ thương mại của chúng tôi, mang lại cho chúng tôi khả năng duy trì dịch vụ cá nhân mà chúng tôi được công nhận trên toàn cầu, mang đến cho khách hàng sự an tâm- hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào chúng tôi cần.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Thành thạo, điêu luyện trong các hoạt động nghiệp vụ và chuyên môn, thông thạo và tuân thủ các quy định để đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.