Mô tả công việc
- Chuẩn bị nguyên liệu: Học cách sơ chế và chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn theo yêu cầu của bếp trưởng và các đầu bếp chính. Công việc có thể bao gồm rửa rau, cắt thịt, thái trái cây, và chuẩn bị các nguyên liệu khác.
- Hỗ trợ chế biến món ăn: Giúp đỡ các đầu bếp trong việc chế biến món ăn, bao gồm việc nấu các món cơ bản dưới sự hướng dẫn và giám sát của bếp trưởng.
- Dọn dẹp khu vực bếp: Học và thực hiện việc vệ sinh, dọn dẹp bếp, đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp, và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Sắp xếp và bảo quản thực phẩm: Hỗ trợ việc bảo quản thực phẩm trong kho, bao gồm việc kiểm tra hạn sử dụng, bảo quản thực phẩm đúng cách, và đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon.
- Hỗ trợ bữa ăn: Giúp các đầu bếp và nhân viên bếp thực hiện công việc phục vụ bữa ăn, bao gồm chuẩn bị bát đĩa, bàn ăn, và phục vụ món ăn cho khách.
- Học hỏi quy trình làm việc: Tham gia vào các buổi đào tạo để học hỏi các kỹ năng bếp, quy trình chuẩn bị món ăn, và các yêu cầu về an toàn thực phẩm trong bếp của khách sạn.
- Tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh: Đảm bảo các quy trình vệ sinh và an toàn thực phẩm được thực hiện đầy đủ, từ việc giữ sạch dụng cụ bếp đến việc bảo quản thực phẩm.
- Hỗ trợ các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của bếp trưởng hoặc giám sát bếp.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ nhà ở nhân viên và 3 bữa ăn/ ngày
- Phụ cấp hàng tháng
- Được tham gia các chương trinh đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ liên quan
- Chi tiết sẽ trao đổi trong lúc phỏng vấn
Yêu cầu công việc
2. Kỹ năng:
- Khả năng làm việc nhóm và có tinh thần hợp tác cao.
- Chăm chỉ, cẩn thận, và có trách nhiệm trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, học hỏi nhanh và sẵn sàng tiếp nhận sự hướng dẫn.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và trong môi trường bếp nhanh chóng.
- Phẩm chất cá nhân:
- Nhiệt huyết, đam mê với công việc nấu ăn và ngành dịch vụ ẩm thực.
- Có ý thức tổ chức, kỷ luật cao trong công việc.
- Tinh thần sáng tạo và sẵn sàng đóng góp ý tưởng nếu có cơ hội.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, không ngại công việc vất vả.
Yêu cầu hồ sơ
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng