Việc làm New World Saigon Hotel

Cập nhật 02/12/2024 16:37
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
New World Saigon Hotel
Restaurant Supervisor (03 Months)
New World Saigon Hotel 4.0★
4 đánh giá 67 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc Kiên Giang

Mô tả công việc

As a restaurant supervisor, you will be responsible for a smooth operation of the restaurant (s) on a daily basis. You will also support an Assistant Restaurant Manager or Restaurant Manager to train the team member on menu, food and beverages product knowledge, a daily operation preparation and Crowne Plaza Starbay Standard Operating Procedure approved by the Director of Food & Beverage.

Adhere to the local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.

Là Giám sát Nhà hàng, bạn sẽ chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động hàng ngày của nhà hàng một cách trơn tru. Bạn cũng sẽ hỗ trợ Trợ lý Quản lý nhà hàng hoặc Quản lý nhà hàng đào tạo thành viên trong nhóm về thực đơn, kiến thức về sản phẩm, chuẩn bị vận hành hàng ngày và Quy trình vận hành tiêu chuẩn của Crowne Plaza Starbay đã được Giám đốc Ẩm thực phê duyệt.

Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, các chính sách và thủ tục của địa phương.


Yêu cầu công việc

1. Education/Giáo dục:

• Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.

Bằng cấp Quản trị Khách sạn, Ẩm thực hoặc tương đương.

2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

• 02 years related experience, including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.

Hai năm kinh nghiệm liên quan, bao gồm vị trí Giám sát hoặc tương đương

3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:

• Good communication and writing skills in English

Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp và viết

• Hand- on approach in operation

Phương pháp tiếp cận thực hành trong vận hành

• Strong service mind.

Mạnh về chăm sóc khách hàng

• Great and wide level of beverage knowledges.

Có kiến thức về các loại thức uống

• Has an extensive repertoire of slicing techniques to enable them to create curated garnishes.

Có khả năng trang trí món ăn thức uống

• Deep understanding on bar operation

Nắm rõ quy trình vận hành của bar

• Ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.

Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ 3, là đại diện cho hình ảnh của khách sạn

• Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.

Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và/hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.

• Problem solving, motivating, organizational and training abilities.

Sở hữu kĩ năng giải quyết vấn đề, khích lệ và đào tạo.

• Leadership skills.

Khả năng lãnh đạo.

4. Language/Ngoại ngữ:

• Advanced English Level (speaking, listening, reading and writing).

Tiếng Anh ở mức thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).

5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):

• 4 or 5 star or upscale restaurant experiences are preferred.

Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4-5 sao là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Khu vực
Báo cáo

New World Saigon Hotel
New World Saigon Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
76 Đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006… 

Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.


Review New World Saigon Hotel

4.0
4 review

07/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Hồ Chí Minh

Giám đốc bán hàng

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Hồ Chí Minh

Giám đốc bán hàng

Những nghề phổ biến tại New World Saigon Hotel

Bạn làm việc tại New World Saigon Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo New World Saigon Hotel

New World Saigon Hotel

Click để đánh giá