Mô tả công việc
-Tuyển dụng, phỏng vân nhân viên khi được quản lý phân công
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự phân công của quản lý
- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
- Giải quyết phàn nàn theo đường lối chính sách của công ty
- Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị đúng theo tiêu chuẩn
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xủ lý các vấn đề về hàng hóa
- Điều hành hoạt động trong ca phục vụ khách hàng
- Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ vị trí tổ trưởng 6 tháng trở lên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9 -11 triệu
- Ăn ca trưa và tối tại nhà hàng
- Các chế độ: bảo hiểm và công đoàn đầy đủ
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng