Việc làm New World Saigon Hotel

Cập nhật 02/12/2024 16:37
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
New World Saigon Hotel
Thực Tập Sinh CSKH (Customer Service Intern)
New World Saigon Hotel 4.0★
4 đánh giá 67 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

1.Khu vực sảnh/Lobby area:

  • Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)/Daily checklist for front Office:ensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.

2.Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/Customer Service Counter:

  • Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng/Maintain clean and tidy counter.
  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có/Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
  • Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách/Prepare the necessary forms to assist guests.

3.Công việc chính/Main tasks:

  • Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan/Record customer information/feedback, notify the head ofdepartment, and forward the information to the relevant departments.
  • Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu/Provide essential project information when required.
  • Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý/Have athorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết/Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
  • Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án/Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý/Follow department procedures and manager's directions.

4.Báo cáo/ Reports:

  • Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp/Prepare reports in accordance with the instructions fromthe direct supervisor
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật/Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion.

5.Khác/ Other tasks:

  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận/Perform all other duties assigned by line manager.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv/Coordinate with other departments in daily activities and events, etc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./Strong communication, empathy, and customer service orientation.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./Ability to manage multiple tasks efficiently.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân/Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./Good command of English for effective communication.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp thực tập
  • Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
  • Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo

New World Saigon Hotel
New World Saigon Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
76 Đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006… 

Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.


Review New World Saigon Hotel

4.0
4 review

07/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Hồ Chí Minh

Giám đốc bán hàng

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Hồ Chí Minh

Giám đốc bán hàng

Những nghề phổ biến tại New World Saigon Hotel

Bạn làm việc tại New World Saigon Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo New World Saigon Hotel

New World Saigon Hotel

Click để đánh giá