Mô tả công việc
- Chào hỏi khách, sắp xếp vị trí ngồi hợp lý cho khách.
- Tư vấn món ăn & thức uống cho khách, nhận order.
- Phục vụ món Theo order của khách
- Sẵn sàng đáp ứng yêu cầu, giải đáp thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ Thực hiện thanh toán và tiễn khách ra về.
- Thu dọn bàn ăn và set up bàn mới chuẩn bị đón khách tiếp theo.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng và phúc lợi nhân viên đầy đủ, tùy năng lực
- Mức lương thỏa thuận .
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, chăm chỉ, thân thiện, có trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển .
Yêu cầu hồ sơ
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng