Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 17/11/2025 00:04
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Giám Đốc Mảng Tiếp Thị Trực Tuyến - Khối Marketing
ABBANK 2.7★
9 đánh giá 897 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2000 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 01/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 36 Phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hanoi, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Các chế độ, phúc lợi, phụ cấp như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, thưởng lễ tết, 13 ngày phép/năm
Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Môi trường minh bạch, đồng nghiệp nhiệt tình, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng

Mô Tả Công Việc

1. Phát triển các kênh tiếp thị trực tuyến nâng cao sự tiếp cận tới các phân khúc khách hàng mục tiêu
- Xây dựng chiến lược phát triển kênh TTTT nâng cao trải nghiệm và sự chuyển đổi của khách hàng (owned, earned, paid, partnership) dựa trên sự am hiểu về các phân khúc khách hàng mục tiêu và các ""best practice"" trên thị trường.
- Xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung phù hợp với từng kênh TTTT & phân khúc mục tiêu (content marketing strategy) & giám sát triển khai, đo lường và điều chỉnh nhằm tối ưu hóa hiệu quả nguồn lực.
- Cập nhật các ứng dụng & công cụ giúp nâng cao hiệu quả về phát triển thương hiệu, tạo lead và chuyển đổi trên các nền tảng trực tuyến
- Xây dựng & cập nhật dữ liệu hiệu quả hoạt động của từng kênh (media performance) và các ""bench mark"" trên thị trường làm cơ sở đánh giá & tối ưu
- Xây dựng ngân sách và quản lý hiệu quả triển khai
- Xây dựng mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ có uy tín, phù hợp với khả năng và nhu cầu
- Tham gia các sự kiện, hiệp hội liên quan cập nhật các xu hướng tiếp thị TTTT và tham mưu cho lãnh đạo.
2. Tối ưu hóa hiệu quả của tiếp thị trực tuyến vào mục tiêu phát triển thương hiệu và kinh doanh
- Chủ trì việc xây dựng kế hoạch TTTT cho từng chương trình/ chiến dịch thương hiệu và tiếp thị kinh doanh, đáp ứng yêu cầu mục tiêu đề ra
- Phối hợp với Digital Banking team xây dựng hành trình khách hàng (customer journey) hiệu quả cho từng chương trình nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi trên nền tảng digital banking
- Lựa chọn các đối tác, giám sát thực hiện, đo lường KPIs, tối ưu, đánh giá các hoạt động TTTT của các chiến dịch thương hiệu, tiếp thị kinh doanh
- Thu thập & tối ưu các nguồn dữ liệu nhằm nâng cao hiệu quả đóng góp của kênh TTTT (data-driven marketing)
3. Thu hút khách hàng và làm sâu sắc mối quan hệ với khách hàng thông qua nâng cao số lượng & giá trị giao dịch qua Digital Banking (KH cá nhân và KH doanh nghiệp)
- Phối hợp với NCTT và Digital Banking thực hiện các khảo sát am hiểu khách hàng làm cơ sở cho các giải pháp hướng đến phân khúc KH mục tiêu, gia tăng trải nghiệm - trung thành - tăng giá trị vòng đời khách hàng - giới thiệu KH mới
- Phối hợp với Digital Banking xây dựng các hoạt động nâng cao hiệu quả của kênh và phối hợp 3 bên (MKT - Digital Banking - Khối Kinh doanh) xây dựng các chương trình phát triển quy mô KH và hiệu quả kinh doanh, tăng khách hàng mới, re-activate KH cũ và giảm tỷ lệ KH rời bỏ.
- Xây dựng ngân sách tiếp thị trực tuyến cho Digital Banking
4. Xây dựng đội ngũ & Phát triển nhân lực
- Tổ chức cơ cấu nhân sự trong mảng quản lý
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự cho mảng Kênh tiếp thị Trực tuyến phù hợp với chính sách công ty.

Yêu Cầu Công Việc

-Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, tiếp thị số hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 06 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ khách hàng ngành tài chính/ ngân hàng.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội ngũ
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.7
9 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường văn phòng sạch sẽ, trang thiết bị đủ tốt. Có các chương trình tài năng cho cbnv sẵn sàng gắn kết (101 reviews)
  • Quy trình PV nhanh gọn, vào ngày nghỉ để ứng viên linh động thời gian. (66 reviews)
  • Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ (35 reviews)
  • Thăng tiến rõ ràng: Công ty có các lộ trình thăng tiến khá rõ ràng. Nếu có năng lực và cống hiến, nhân viên có thể thăng tiến lên các vị trí cao hơn. (109 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thưởng thấp, chế độ tăng lương chậm (154 reviews)
  • Sự cạnh tranh trong công việc khá cao: Công ty có một hệ thống đánh giá hiệu quả công việc khá chặt chẽ, điều này đôi khi có thể tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các nhân viên (171 reviews)

13/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, môi trường có đấu đá và HR khó chịu

24/05/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, lương thưởng thấp

23/04/2025
Chuyên viên đối ngoại tại Hà Nội

tạm ổn, thấp hơn so với mặt bằng chung các ngân hàng, tuy nhiên có thể dành thêm thời gian học nghiệp vụ

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo