Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới có nhu cầu tuyển dụng như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Vị trí việc làm tuyển dụng: Công nghệ thông tin (hạng III)
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Lập trình hệ thống phần mềm quản lý bệnh nhân, quản lý xét nghiệm và một số phần mềm khác theo yêu cầu công việc;
– Lập trình, quản lý cổng API dữ liệu;
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Thời giờ làm việc: Làm việc theo chế độ hành chính; trực đêm theo sự phân công của Trưởng phòng.
Nơi làm việc: Làm việc tại phòng Công nghệ thông tin, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
- Ứng viên là công dân Việt Nam.
- Đủ tuổi làm việc theo Bộ Luật Lao động (ưu tiên tuổi từ 30 trở xuống).
- Có đủ sức khỏe để làm việc.
- Có lý lịch được cơ quan có thẩm quyền xác nhận
- Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc và đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; không trong thời gian bị cấm làm công việc liên quan.
- Tư cách đạo đức tốt; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác.
- Có định hướng làm việc lâu dài tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học nhóm ngành Công nghệ thông tin trở lên.
– Chuyên môn và kỹ năng:
+ Biết thiết kế website, kỹ thuật phần mềm lập trình Winform, .NET Webform hoặc ASP.NET, C#, MVC/MVC 5;
+ Hiểu biết về CSS, HTML, java, Javascript, Bootstrap, Jquery, ReactJS;
+ Nắm chắc kiến thức liên quan đến RESTful service/Web API;
+ Thành thạo sử dụng các công cụ truy vấn dữ liệu SQL Server;
+ Ham học hỏi và có thể tự nghiên cứu theo tài liệu bệnh viện cung cấp;
+ Siêng năng, yêu thích lập trình, chịu được áp lực công việc và biết lên kế hoạch, trình bày ý tưởng.
IV. LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
– Lương: Áp dụng tiền lương theo thang bảng lương tại Nghị định 204/2004/NĐ-CP (bảng lương A1 – trình độ Đại học, hệ số khởi điểm: 2,34).
– Ngoài lương, còn có phụ cấp theo quy chế chi tiêu nội bộ của bệnh viện.
– Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
V. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
1. Ứng viên điền hồ sơ trực tuyến qua đường link sau: https://forms.office.com/r/d4e8tSn07w
Đồng thời gửi bản chụp/scan Căn cước Công dân, Bằng tốt nghiệp, Giấy khám sức khỏe về địa chỉ email: [email protected].
Sau khi có kết quả tuyển dụng, ứng viên sẽ bổ sung hồ sơ (bản giấy) đầy đủ theo quy định.
2. Hoặc ứng viên có thể gửi bộ hồ sơ xin việc gồm các thành phần sau:
3. Đơn xin việc.
4. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng.
5. Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 32/2023/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 12 tháng).
6. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
7. CMND/CCCD, giấy khai sinh (sao y chứng thực).
8. Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh nghề nghiệp.
9. Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).
Thời hạn nhận hồ sơ:Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 00 phút ngày 01/8/2024.
Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ giấy:Phòng Tổ chức Cán bộ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới – số 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
*****Đính kèm:
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp