Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý dữ liệu khách hàng
- Thực hiện việc chăm sóc & quản lý khách hàng theo yêu cầu của Công ty hoặc sự điều hành của Tổng Giám Đốc;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng đảm bảo theo các điều khoản được ký kết giữa công ty và khách hàng;
- Lập kế hoạch tuần/tháng/năm để xác định mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng khách hàng sẽ tiếp xúc đảm bảo kế hoạch chỉ tiêu của Công ty;
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Khảo sát, cập nhật và lưu trữ đầy đủ các thông tin của khách hàng (danh sách, ngày sinh nhật, các ngày quan trọng khác);
- Thực hiện các báo cáo liên quan công việc định kỳ.
2. Giải quyết khiếu nại
- Tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Công ty
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ;
- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan;
- Thực hiện các báo cáo liên quan công việc định kỳ.
3. Quản lý công nợ khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi tiền nộp của khách hàng; quản lý hóa đơn, công nợ phát sinh;
- Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán;
- Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê liên quan đến công nợ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 27 – 35
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
Kỹ năng:
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp
- Sáng tạo, tổ chức công việc khoa học
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt (bắt buộc)
Bằng cấp:
- Trình độ học vấn : Đại học chính quy trở lên
- Trình độ chuyên môn : Ưu tiên cử nhân/thạc sĩ kinh tế, luật
Hệ giá trị cá nhân:
- Tư duy: tư duy mở, dễ dàng tiếp nhận các quan điểm, xu hướng mới (không bảo thủ)
- Nhu cầu cao về học hỏi và phát triển bản thân
- Kỷ luật, tự giác
- Trung thực
- Hòa đồng, tinh thần làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp