Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
a. Kết nối và thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sử dụng móc nông nghiệp tại địa phương được phân công Có danh sách khách hàng cập nhật hàng tháng;
b. Tư vấn về giải pháp tổng thể và hiệu quả kinh tế của Dự Án đầu tư cho Khách hàng Key Account; tư vấn về thuế quan đối hàng hóa luân chuyển ngoài địa phận VN; Tư vấn về dịch vụ - kỹ thuật cho KH K.A ( nếu Khách có nhu cầu); Tư vấn cho khách hàng về phụ tùng; giải quyết những tình huống và các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
c. Thu thập thông tin về thị trường, thông tin ngành được giao; nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng K.A, đề xuất cải tiến trong chính sách bán hàng, xúc tiến hồ sơ đấu thầu, giới thiệu và chứng minh hiệu quả cơ giới của Dự Án; ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
d.Tìm kiếm khách hàng chiến lược; phát triển database khách hàng;
e. Đề xuất các chương trình Promotion cho nhóm KH K.A;
f. Báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ KH bán hàng và báo cáo kinh doanh định kỳ;
g. Hỗ trợ, huấn luyện, đào tạo nhân viên bán hàng ( khi có nhu cầu);
h. Làm việc độc lập và quản lý chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học/ Kĩ sư các ngành kỹ thuật ô tô, động lực....
- Am hiểu về canh tác nông nghiệp; đặc trưng cây trồng; và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp ( bao gồm thiết bị phụ kèm theo máy kéo hoặc máy thu hoạch)
- Am hiểu thiết bị nông nghiệp John Deere hoặc sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh với John Deere ( dòng máy có công suất lớn)
- Giao tiếp tốt, tư vấn, thuyết phục và tìm giải pháp hợp lý cho Khách hàng
- Am hiểu về thuế suất đối với nhóm thiết bị nông nghiệp
- Am hiểu về thương mại quốc tế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp