Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm đồng hành cùng các đơn vị kinh doanh cung cấp các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp và các tổ chức, tập trung vào các dịch vụ như quản lý dòng tiền, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và các giải pháp thanh toán điện tử.
Trách nhiệm công việc:
- Tham gia (trực tiếp/gián tiếp) cùng các đơn vị kinh doanh được giao phụ trách, triển khai bán sản phẩm dịch vụ tài chính bao gồm giải pháp tài trợ thương mại, quản lý dòng tiền, chương trình thúc đẩy bán ... đảm bảo theo đúng quy định, đem lại hiệu quả cao, đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao tại các ĐVKD
- Tham vấn, đề xuất cải tiến các sản phẩm dịch vụ tài chính, giải pháp đặc thù, chương trình thúc đẩy bán sản phẩm tài trợ thương mai, quản lý dòng tiền đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng doanh nghiệp và tính đáp ứng của hệ thống
- Đào tạo, tư vấn đội ngũ bán hàng tại các ĐVKD về sản phẩm, dịch vụ, giải pháp mới, công cụ bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Giám sát và triển khai chính sách giá (lãi suất, phí) theo dòng sản phẩm, phân khúc khách hàng tại các ĐVKD được giao phụ trách
- Phối hợp với các đơn vị, phòng ban liên quan triển khai và xây dựng các sản phẩm, giải pháp, tính năng ngân hàng số đáp ứng yêu cầu khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện phân tích, báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm/giải pháp quản lý dòng tiền, tài trợ thương mại tại các ĐVKD được giao phụ trách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng
- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm (Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp) về nghiệp vụ tài trợ thương mại và quản lý dòng tiền trong phân khúc KHDN tại một tổ chức tài chính, ngân hàng có uy tín. Có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng nước ngoài là một lợi thế
- Tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm phát triển, thiết kế và thúc đẩy bán các sản phẩm, chương trình, giải pháp tài trợ thương mại, quản lý dòng tiền cho KHDN ;
- Am hiểu về thị trường KHDN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, Kỹ năng viết, trình bày văn bản, thuyết trình và đào tạo
- Kỹ Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp