Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, theo dõi và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các chương trình hội thảo, hội trợ trong ngành hoặc có liên quan
- Chuẩn bị lên kế hoạch sắp xếp các chương trình quảng cáo trực tiếp như hội trợ triển lãm..
- Quản trị website của công ty , Viết bài mới, up thông tin, hình ảnh
- Tiếp nhận các yêu cầu khách hàng và xử lý các yêu cầu khách hàng như : báo giá, theo dõi báo giá và đơn hàng của khách hàng theo dõi đơn hàng khách hàng.
- Xử lý công việc liên quan đến xuất nhập khẩu - Logistic
- Triển khai và theo dõi tiến độ các dự án mới
- Làm báo cáo công việc ngày / tuần / tháng tới cấp trên quản lý trực tiếp
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Kinh tế hoặc tương đương...
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm đến bán hàng và marketing, kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, có thể đi công tác .
- Kỹ năng: Excel, word, Ngoại ngữ tiếng anh thành thạo nghe nói đọc viết, …
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8.000.000đ đến 15.000.000đ (theo năng lực).
- Thưởng 01/01; 30/4 và 01/5; 02/9. Thưởng tết theo đánh giá và theo hệ số lên đến 1.7 tháng lương; thưởng đặc biệt cuối năm.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định của nhà nước.
- Hàng năm đi du lịch theo chế độ của Công ty.
- Quà cho con dưới 16 tuổi nhân dịp 01/6; tết trung thu.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và linh hoạt về giờ giấc làm việc.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp