Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
- Triển khai chi tiết mua hàng OS&E theo quy trình nội bộ
- Kiểm tra và xác nhận hồ sơ ngân sách OS&E của cơ sở, hỗ trợ Quản lý trực tiếp thu thập thông tin cần thiết để trình duyệt ngân sách.
- Triển khai danh mục mua hàng (master list) OS&E cho cơ sở và theo dõi tiến độ tổng thể các gói mua hàng.
- Hoàn thành Phiếu yêu cầu mua hàng, duyệt mẫu sản phẩm, theo dõi hồ sơ chấp thuận chọn thầu, ký hợp đồng, đặt cọc, và theo dõi tiến độ giao hàng cho dự án.
- Cập nhật bảng theo dõi tiến độ chi tiết mua hàng và báo cáo tình hình OS&E định kỳ, thông báo kịp thời nếu có vướng mắc hoặc vấn đề phát sinh.
2. Quản lý lưu trữ hồ sơ OS&E
- Chịu trách nhiệm lưu trữ và cập nhật hồ sơ liên quan đến quá trình mua hàng OS&E, đảm bảo các hồ sơ được cập nhật đầy đủ và chính xác, bao gồm Phiếu yêu cầu mua hàng, Xác nhận chọn mẫu, Chấp thuận chọn thầu, Biên bản giao hàng.
- Đảm bảo các hồ sơ được lưu trữ đúng quy trình, đúng tên gọi và dễ dàng tra cứu khi cần thiết.
- Thực hiện Phiếu yêu cầu mua hàng OS&E cho các phòng mẫu dự án mới.
- Theo dõi chi tiết hồ sơ chọn mẫu, chấp thuận chọn thầu, ký hợp đồng, đặt cọc và tiến độ giao hàng liên quan đến set-up phòng mẫu.
- Đảm bảo tiến độ hoàn tất mua hàng cho phòng mẫu ít nhất 15 ngày trước thời gian đánh giá phòng mẫu đã được thống nhất với Giám đốc Dự án (GMD/DES).
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách OS&E, đảm bảo mọi yêu cầu mua hàng (Phiếu yêu cầu mua hàng - PYC) phải nằm trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
- Cảnh báo và đề xuất các biện pháp cần thiết nếu ngân sách OS&E có sự vượt quá và cần trình xin phê duyệt bổ sung ngân sách.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng như Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint).
- Kiến thức về quy trình mua sắm và quản lý ngân sách.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp