Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai thông báo cần tiếp nhận 1 công chức vào vị trí kế toán thuộc Văn phòng Sở.
Vị trí việc làm: cần tiếp nhận là 1 công chức làm nhiệm vụ kế toán (Mã VTVL: STTTT.C.14).
Yêu cầu ứng viên đang là công chức giữ ngạch kế toán viên, chuyên viên trở lên tại các cơ quan Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị-xã hội từ cấp huyện trở lên. Ứng viên có trình độ đại học trở lên một trong các ngành gồm: Kế toán, Tài chính, Kiểm toán, Kế toán-Kiểm toán.
Cùng với đó, ứng viên phải có khả năng nghiên cứu vận dụng tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để tham mưu, đề xuất, tổng hợp các nội dung công tác theo lĩnh vực được phân công; nắm được các kiến thức cơ bản về chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực phụ trách; có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.
Hồ sơ tiếp nhận gồm có sơ yếu lý lịch công chức theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận (có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác); bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận; các quyết định tuyển dụng, quyết định điều động, tiếp nhận, quyết định lương và các quyết định có liên quan; giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận; bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức nơi công tác; 2 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của người được đề nghị tiếp nhận.
Ứng viên nộp hồ sơ trong giờ hành chính vào các ngày làm việc kể từ ngày ra thông báo cho đến hết ngày 30-10-2024 và nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai (Trụ sở liên cơ quan, số 17 Trần Hưng Đạo, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai); Điện thoại liên hệ: Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông 0269.3719654 hoặc bà Đặng Thùy Trang-Chuyên viên Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông, điện thoại 0901926179.
Nguồn tin: baogialai.com.vn
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank