Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch nhu cầu
• Kiểm tra, giám sát lịch sử bán hàng và phối hợp với bộ phận bán hàng.
• Điều chỉnh, thống nhất quy trình đặt hàng giữa các bộ phận (bán hàng, cung ứng, kế toán).
• Tham gia phối hợp S&OP với kinh doanh, kế toán cung ứng để tạo dự báo ước tính và các kế hoạch kinh doanh dài hạn.
• Đánh giá độ chính xác của các dự báo theo tuần, phân tích nguyên nhân dự báo sai và tham gia các kế hoạch/hành động khắc phục độ sai lệch của dự báo.
• Đo lường, đánh giá quy trình lên kế hoạch nhằm cải thiện độ chính xác của việc quản lý.
2. Lập lế hoạch cung ứng
• Xây dựng chính sách đặt hàng cho từng sản phẫm để hỗ trợ ra quyết định khi nào đặt hàng và đặt bao nhiêu/lần.
• Đánh giá năng lực nhà cung cấp để đưa ra những điều chỉnh về thời gian cung ứng và mức độ phục vụ tương ứng.
3. Quản lý mức tồn kho
• Hàng tháng cập nhật mức tồn kho tối ưu cần duy trì tại các kho để có cơ sở điều phối tồn kho.
• Điều phối tồn kho giữa các kho & sắp xếp lịch giao hàng để tối ưu chi phí vận chuyển.
• Quản lý tồn kho an toàn và dự trữ riêng cho các khách hàng quan trọng.
4. Tổ chức và lên kế hoạch vận chuyển:
• Giám sát, theo dõi toàn bộ chuỗi hậu cần từ khi đặt hàng đến khi giao hàng ở phía khách hàng, bao gồm cả đầu vào, đầu ra.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tối ưu hóa quy trình hậu cần để đáp ứng thời gian thực hiện KPI, cung cấp dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, ưu tiên Logistic/Phân Tích Dữ Liệu/Kinh Doanh Quốc Tế/Thương Mại…
• Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên công ty có nhiều chúng loại hàng, vòng quay đa dạng, quản lý tồn kho phức tạp
• Sử dụng Excel bậc cao, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng ERP hoặc các phần mềm kế toán, kế hoạch cung ứng
• Có kiến thức về bán hàng và cung ứng, chiến lược và sự phụ thuộc lẫn nhau của các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn
• Có kiến thức về thống kê dự báo nhu cầu và đầu vào
• Khả năng tương tác với nhiều bộ phận và khả năng giao tiếp, phối hợp, thuyết phục ở nhiều cấp độ
• Liêm chính, tinh thần phục vụ cao, siêng năng, năng động, khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank