Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch/ngân sách của các hoạt động chung để đạt được kế hoạch phát triển của toàn Công ty
- Phân tích hiệu quả hoạt động, tham mưu cho BOD các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu, giảm chi phí, tăng hiệu quả năng suất, kiểm soát rủi ro của từng hoạt động. Theo dõi, tổng hợp, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch/ngân sách định kỳ tháng/quý/năm của các Khối/ Phòng ban trên toàn hệ thống.
- Thực hiện phân tích, dự báo kết quả hoạt động, phân tích các yếu tố thị trường, chính sách, các yếu tố nội bộ... ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh, cũng như thách thức trong việc hoàn thành kế hoạch. Đề xuất, thực hiện điều chỉnh, bổ sung kế hoạch kịp thời khi tình hình kinh doanh có nhiều biến động gây bất lợi hoặc xuất hiện thêm những cơ hội mới cho Công ty.
- Thực hiện phân tích tình hình tài chính, tình hình hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo quản trị về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thực hiện Điều chỉnh kế hoạch kinh doanh/ngân sách của toàn công ty/từng cửa hàng trên cơ sở các định hướng, chiến lược của công ty.
- Hướng dẫn các Khối/ phòng ban trong việc lập, điều chỉnh kế hoạch hoạt động, theo dõi hoạt động kết quả hoạt động kinh doanh trên hệ thống.
- Chủ động đề xuất cho BOD về các cơ chế ghi nhận, phân bổ kết quả doanh thu – chi phí và đánh giá kết quả cũng như hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng trên toàn hệ thống.
- Thực hiện các báo cáo quản trị về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Xây dựng, tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai quy trình, quy chế, chính sách liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính Ngân hàng...
- Có kiến thức tốt và cập nhật kiến thức về các Báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, phân tích hoạt động tài chính.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí FP&A, kế toán quản trị hoặc các vị trí liên quan tại các công ty bán lẻ, chuỗi cửa hàng, thương mại điện tử, ngân hàng...
- Có khả năng thích ứng với các mô hình kinh doanh khác nhau, giải quyết được các vấn đề tài chính;
- Có kinh nghiệm trong việc dự báo/dự thảo ngân sách;
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học
- Khả năng tư duy, phân tích, xử lý số liệu, tổng hợp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Mức lương thỏa thuận, xứng đáng với năng lực. Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
- Tham gia Gói Bảo hiểm nâng cao theo chính sách công ty
- Thưởng năm hấp dẫn
2. Đào tạo - Phát triển
- Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
- Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
3. Môi trường làm việc
- Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc top bán lẻ công nghệ
- Môi trường coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
- Các hoạt động thể thao với nhiều CLB: CLB Bóng Đá, CLB Cầu Lông, CLB Chạy bộ....
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank