Mô tả công việc
- Kiểm soát hàng tồn kho, tìm hiểu về sản phẩm:
• Thường xuyên kiểm soát lượng hàng tồn kho, nhằm đảm bảo việc mua hàng thật sự hiệu quả và tránh lãnh phí.
• Tìm hiểu kỹ về sản phẩm, hiểu và nắm bắt được sơ bộ về tính năng hoạt động của sản phẩm.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp và mua hàng:
• Thường xuyên tìm kiếm nhà cung cấp mới, nhà cung cấp có đủ năng lực, sản phẩm và giá cả phù hợp với nhu cầu của công ty. Luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung cấp.
• Thường xuyên khảo sát giá cả thị trường và sự biến động thị trường của các loại sản phẩm theo nhu cầu công ty.
• Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty, đàm phán, thương thảo hợp đồng và thực hiện việc mua hàng.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, giải quyết và báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện. Đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
• Lập báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua bên ngoài và đề xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.
• Báo cáo kết quả thực hiện về cho Trưởng phòng mua hàng.
• Quản lý và lưu trữ hồ sơ mua hàng, hồ sơ nhà cung cấp theo qui định
- Kiểm tra các dịch vụ hậu mãi và đánh giá sản phẩm sau sử dụng:
• Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
• Theo dõi việc thực hiện các dịch vụ hậu mãi của từng loại sản phẩm, tổng hợp báo cáo chất lượng sản phẩm, chất lượng hậu mãi, tinh thần và thái độ phụ vụ của nhà cung cấp các dịnh vụ hậu mãi.
• Đánh giá chất lượng sản phẩm sau khi đưa vào sử dụng, dựa trên các cam kết đã thỏa thuận của nhà cung cấp.
Định kỳ hàng tháng, đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Trưởng phòng kết quả đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành: Dược, quản trị kinh doanh, ngoại thương…
- Có kiến thức sâu rộng về giá cả thị trường, thuốc và trang thiết bị, vật tư liên quan đến hoạt động bệnh viện
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ứng xử, giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường.
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Nhanh nhạy, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác, có khả năng phân tích và trình bày tốt.
- Có hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank