Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận đề nghị tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty.
2. Kiểm tra và tư vấn lại cho các phòng ban về yêu cầu tuyển dụng đã phù hợp với tình hình thực tế, kế hoạch, ngân sách năm.
3. Xác định và triển khai phương án tuyển dụng như đăng tin tuyển dụng nội bộ hoặc bên ngoài, tổ chức sự kiện việc làm…
4. Thực hiện sàn lọc hồ sơ, sơ khảo ứng viên qua điện thoại, tổ chức phỏng vấn hội đồng và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
5. Đàm phán thỏa thuận đề nghị công việc với ứng viên
6. Hoàn tất tài liệu, biểu mẫu, phiếu thông tin ứng viên, đánh giá phỏng vấn làm căn cứ ứng viên nhận việc.
7. Quản lý tin đăng tuyển dụng trên website tuyển dụng, fanpage, linkedin,…và các careersite
8. Thực hiện đăng bài trên các kênh tuyển dụng của công ty thông qua bài viết, video, hình ảnh…
9. Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông tuyển dụng trên bảng tin nội bộ, fanpage, linkedin (viết content, thiết kế hình ảnh đăng tin)
10. Lập báo cáo về tuyển dụng khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
– Nam/ Nữ, tuổi từ 22 – 27
– Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
– Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Nhân sự, Tuyển dụng, Employer branding
– Kỹ năng viết bài tốt, sử dụng các công cụ thiết kế Canva, Photoshop,….
– Kỹ năng phỏng vấn, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt
– Kiến thức tin học văn phòng (MS Office), biết Tiếng Anh
– Chịu được áp lực công việc, tận tâm, chủ động
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 ... đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), ...
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 27
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank