Mô tả công việc
• Phối hợp nghiên cứu thị trường & các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình bán hàng/Chính sách bán hàng/ Sản phẩm phù hợp với thị trường & khách hàng
• Quản lý danh sách các Sàn Đại Lý/Liên Kết đã kết nối, thường xuyên chăm sóc các đối tác cũ và mới, Làm việc với Đại lý để triển khai và kiểm soát hoạt động bán hàng
• Tìm kiếm, giao lưu, kết nối nhiều Đại Lý/ Dự án, khai thác và thẩm định năng lực, làm việc trực tiếp với các Sàn Đại lý/ Liên Kết để hợp tác phân phốisản phẩm của Công ty.
• Hỗ trợ/ phổ biến/ cung cấp thông tin dự án, chính sách cho đối tác Đại lý/Liên Kết thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động khuyến mãi, hậu mãi, thanh toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích ngay khi có phát sinh
• Theo dõi hỗ trợ công tác bán hàng của các đối tác, có phương án hỗ trợ kịp thời nhằm thúc đẩy bán hàng đạt chỉ tiêu đã đề ra. Phối hợp đào tạo, tương tác và hỗ trợ hệ thống Sales/ Đại lý
• Nghiên cứu, thu thập toàn bộ các thông tin Pháp lý của Dự án và các dự án đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
• Làm việc với các bộ phận nội bộ chuẩn bị cho dự án, Cung cấp các thông tin về dự án cho Đại lý: Quỹ căn, giá bán, tài liệu bán hàng
• Các công việc khác được thực hiện theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến thị trường bđs
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Am hiểu các dạng Đại lý Phân phối trên thị trường.
• Hiểu biết chuyên sâu kiến thức các lĩnh vực về kinh doanh, Markeing BĐS và các ngành liên quan đến BĐS.
Kỹ năng chuyên môn
• Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng tương tác và phối hợp với các bộ phận nội bộ và hệ thống Đại lý phân phối.
• Tư duy logic.
• Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn trực tiếp với CEO
• Du lịch hằng năm cùng công ty.
• Chế độ BHYT, BHXH, thưởng KPI
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank