Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công tác tuyển dụng:
1. Phối hợp với TP HCNS rà soát ngân sách tuyển dụng, xây dựng định biên nhân sự và nhu cầu tuyển dụng theo năm/quý/tháng.
2. Phối hợp với Tp. HCNS xây dựng chính sách tuyển dụng.
3. Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.
4. Xem xét phiếu yêu cầu tuyển dụng của các phòng/ ban trước khi trình TP HCNS.
5. Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ; Sơ tuyển, test; Phối hợp phòng chức năng phỏng vấn chuyên môn; Báo cáo kết quả tuyển dụng.
6. Tiếp nhận, theo dõi quá trình thử việc, tập sự, thực tập:
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận thử việc;
- Chuyển sang đào tạo hội nhập;
- Bàn giao nhân sự cho đơn vị sử dụng;
- Đánh giá thử việc.
7. Xây dựng mối quan hệ với các trường đại học/ cao đẳng để gia tăng nguồn ứng viên.
8. Xây dựng, nâng cấp Ngân hàng bài test tuyển dụng.
9. Thiết lập, duy trì các nguồn nhân lực đảm bảo đáp nhu cầu của công ty.
10. Thực hiện các công tác báo cáo về tuyển dụng; đào tạo; …
Công tác đào tạo:
1. Lập kế hoạch đào tạo định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực cho CBNV.
- Lập kế hoạch đào tạo:
- Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện:
2. Tổ chức thực hiện việc đào tạo định kỳ và đột xuất theo chương trình đã được phê duyệt, đánh giá và báo cáo kết quả sau đào tạo:
- Tổ chức thực hiện đào tạo theo chương trình đã được phê duyệt.
- Đánh giá kết quả sau đào tạo:
3. Đào tạo hội nhập nhân sự mới và giám sát việc đào tạo hội nhập nhân sự ở Nhà máy.
4. Thiết lập, duy trì các nguồn đào tạo bên ngoài đảm bảo luôn đáp nhu cầu của công ty.
5. Phối hợp với lãnh đạo xây dựng và nâng cấp các chương trình đào tạo của công ty.
Công tác khác:
1. Thực hiện các báo cáo/ tổng hợp báo cáo theo yêu cầu của TP. HCNS.
2. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tp. HCNS.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Luật, Lao động tiền lương hoặc các khối ngành Kinh tế khác
- Có kiến thức chuyên sâu về tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phúc lợi cho nhân viên, hiểu biết về hệ thống thông tin nhân sự.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng đào tạo huấn luyện
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác Tuyển dụng – đào tạo.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
- Có khả năng đánh giá ứng viên.
- Lương thiện và có đạo đức tốt.
- Sức khỏe tốt và có thể đi công tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank