Mô tả công việc
Đảm bảo tất cả các địa điểm đều tuân thủ chính sách an toàn cũng như quy trình vận hành tiêu chuẩn để nhận bưu kiện tại bưu cục.
Nhận diện, phân tích, đo lường, đánh giá rủi ro, từ đó tìm ra biện pháp kiểm soát và khắc phục hậu quả rủi ro trong vận hành.
Đảm bảo đội ngũ giao hàng tuân thủ kỷ luật và giải quyết các tranh chấp/đình công có thể phát sinh trong các lĩnh vực này, đảm bảo tính hiệu quả. Đảm bảo rằng tất cả các khác biệt về vận chuyển, hàng hóa bị hư hỏng và các khiếu nại khác đều được xử lý và giải quyết theo sự hài lòng của khách hàng.
Tham gia vào quá trình tuyển dụng và lựa chọn đúng người cho các kho vận được phân công. Hướng dẫn, đào tạo, quản lý và giám sát các thành viên trong nhóm.
Đảm bảo bộ phận phụ trách vận hành an toàn và phù hợp. Thực hiện kiểm toán, cung cấp phản hồi và phân tích xu hướng cho Quản lý trực tiếp để đưa ra quyết định đúng đắn và kịp thời về các vấn đề chiến lược/quan trọng.
Cộng tác về mặt chiến thuật với nhiều bên liên quan (nội bộ/bên ngoài- người mua, người bán, v.v.) để giải quyết các vấn đề vận hành. Chịu trách nhiệm thực hiện quy trình có các yếu tố không rõ ràng và điều chỉnh các bên liên quan để đạt được nhu cầu kinh doanh hàng ngày. Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan bên trong và bên ngoài, thể hiện kỹ năng đàm phán và gây ảnh hưởng.
Giám sát và quản lý việc chuẩn bị và vận chuyển các đơn đặt hàng (thương mại điện tử). Đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, hiệu quả chi phí tốt nhất, hiệu suất vận hành bền vững, KPI và năng lực nhân viên.
Giám sát các báo cáo vận hành (hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng, v.v.).
Lập kế hoạch, phân bổ bưu kiện, phân nhóm và phân công nhân viên giao nhận trong ngày campaign và ngày thường hiệu quả. Phân công công việc cho nhân viên phân loại và nhân viên giao nhận dựa trên số lượng nhân viên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Quản trị kinh doanh, Logistics hay các ngành liên quan là lợi thế
Có khả năng đa nhiệm, quản lý được nhiều bưu cục và biết sắp xếp ưu tiên
Học nhanh, tương thích với môi trường có tốc độ nhanh.
Địa điểm làm việc tại địa phương thuộc khu vực tỉnh Miền Bắc.
Có khả năng làm việc trong các tình huống chưa rõ ràng
Có kinh nghiệm về Logistics, Vận hành
Quản lý đội nhóm tốt và kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể làm việc theo ca và ko nghỉ cố định
Quyền lợi
Thử việc nhận 100% lương, phụ cấp;
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN full lương;
Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng;
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt;
Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty với nhiều giải thưởng hấp dẫn;
Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ;
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại;
Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất cuối năm;
Mức lương và phúc lợi cạnh tranh;
Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, thăng tiến theo năng lực;
Có 20 ngày phép/năm;
Chính sách đặc biệt từ Shopee (voucher, quà tặng campaign, tết,...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 23:50:02
Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (tên tiếng Anh: Ho Chi Minh City Development Joint Stock Commercial Bank, tên viết tắt HDBank) là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1989. HDBank hiện nằm trong Top các ngân hàng dẫn đầu với chiến lược phát triển tập trung vào các mảng bán lẻ và SME, đang có tốc độ tăng trưởng cao. Sau gần 30 năm hoạt động HDBank đã chứng tỏ khả năng phát triển mạnh mẽ, bền vững với chất lượng tài sản vượt trội, giá trị vốn hóa trong nhóm dẫn đầu ngành ngân hàng và thị trường chứng khoán. Cổ phiếu HDBank được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM với mã chứng khoán HDB.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn
- Chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ
- Được hưởng bảo hiểm y tế quốc tế đối với nhân viên có thâm niên trên 5 năm…
Các hoạt động ngoại khóa
- Đồng hành cùng đơn vị kinh doanh
- Teambuilding
- Chương trình: Giải văn nghệ toàn quốc -Sao Mai HDBank, Hội thao HDBank toàn quốc, Ngân hàng Xanh, Sáng Kiến Xanh...
Lịch sử thành lập
- Ngày 11 tháng 2 năm 1989, Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Nhà TP. Hồ Chí Minh, tiền thân của HDBank ngày nay, được thành lập theo quyết định số 47/QĐ-UB do Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh cấp, với khoảng 50 nhân viên, vốn điều lệ 3 tỷ đồng.
- Ngày 06/06/1992, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động số 00019/NH-GP cho Ngân hàng TMCP phát triển nhà TP. Hồ Chí Minh.
- Ngày 19/9/2011 HDBank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận đổi tên thành Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2013, HDBank mua lại 100% vốn cổ phần của công ty tài chính Societe Generale Viet Finance (SGVF) - công ty con của tập đoàn ngân hàng Societe Generale (Cộng hòa Pháp) và đổi tên công ty SGVF thành HDFinance.
- Cũng trong năm 2013, HDBank sáp nhập thành công Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Á (tên viết tắt: DaiA Bank). Tại thời điểm sáp nhập DaiA Bank có lịch sử hoạt động 20 năm, vốn điều lệ 3.100 tỷ đồng.
- Sau gần 30 năm hoạt động, đến nay HDBank bứt phá mạnh mẽ, thuộc nhóm dẫn đầu thị trường về tốc độ tăng trưởng tổng tài sản, huy động vốn, lợi nhuận, mạng lưới, chất lượng tài sản và giá trị vốn hóa.
- Năm 2015, HDBank được cơ quan xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s xếp hạng tín nhiệm lần đầu ở mức B2
- Năm 2016, HDBank chuyển nhượng 49% vốn tại HDFinance cho đối tác Credit Saison (Nhật Bản) và Công ty được đổi tên thành HD SAISON
- Năm 2017, IPO thành công và được phê duyệt niêm yết cổ phiếu HDB tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE)
- Năm 2018, Được Moody’s nâng bậc xếp hạng tín nhiệm lên B1. Cổ phiếu chính thức được giao dịch trên HOSE và nằm trong nhóm 20 cổ phiếu vốn hóa lớn nhất.
- Năm 2020, Mừng 30 năm thành lập và phát triển, HDBank đón nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý. Tăng vốn điều lệ lên hơn 16.088 tỷ đồng. Phát hành thành công 160 triệu USD trái phiếu quốc tế - là tổ chức tín dụng có khối lượng phát hành thành công lớn nhất trong năm.
- Năm 2021, Tăng vốn điều lệ lên hơn 20.073 tỷ đồng. Phát hành thành công 165 triệu USD trái phiếu quốc tế. Moody’s nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm HDBank từ Ổn định lên Tích cực
- Năm 2022, Kết quả kinh doanh cao nhất từ trước đến nay, gia nhập câu lạc bộ ngân hàng có lợi nhuận trước thuế vượt 10 nghìn tỷ đồng. Là một trong 4 ngân hàng lành mạnh được Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước tin tưởng lựa chọn tham gia Đề án tái cơ cấu hệ thống NHTM. Khẳng định uy tín thương hiệu và vị thế trên thị trường với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Mission
- Đối với khách hàng: HDBank cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng bằng các giải pháp tài chính trọn gói và sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi dựa trên sự thấu hiểu của khách hàng.
- Đối với nhân viên: HDBank tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thú vị và có mức đãi ngộ xứng đáng giúp nhân viên có thể học hỏi, sáng tạo và cống hiến để cùng thành đạt về sự nghiệp.
- Đối với đối tác: HDBank cam kết tối đa hóa lợi ích cho cổ đông và các đối tác nhờ tăng trưởng mạnh và bền vững đi cùng với hệ thống quản trị doanh nghiệp hiệu quả và quản lý rủi ro chặt chẽ.
Review HDBANK
Môi trường toxic, sếp không chuyên nghiệp, cá lớn nuốt cá bé (RV)
Môi trường mình thấy khá ổn, mấy sếp hỗ trợ golive nhiệt tình(rv)
Chế độ làm việc tốt, có nhiều thời gian rảnh rỗi(rv)