Quảng Ngãi
Mô tả công việc
Vị trí này chỉ ưu tiên tuyển NỮ. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm giám sát đội ngũ nhân viên tiếp thị tại các điểm bán (PG/PA).
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, đào tạo đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị và giám sát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng trong hệ thống điểm bán, quán nhậu, nhà hàng được phân công nhằm đạt được mục tiêu sản lượng đề ra.
1. Thực hiện kế hoạch chỉ tiêu sản lượng trong khu vực được giao.
2. Thực hiện thăm viếng thị trường trong khu vực được phân công và tiến hành huấn luyện thực địa đối với đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên tiếp thị.
3. Triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng trong khu vực được phân công - Trao đổi và phân bổ sản lượng, vật phẩm quảng cáo và hướng dẫn thực hiện cho đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị - Giám sát, kiểm soát và hỗ trợ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng - Đánh giá hiệu quả từng chương trình hỗ trợ bán hàng và đề xuất biện pháp gia tăng hiệu quả
4. Quản lý đội ngũ tiếp thị. Tuyển dụng, huấn luyện và quản lý đội ngũ Trưởng nhóm tiếp thị
5. Tham mưu, ý kiến về việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, chăm sóc khách hàng và thúc đẩy hoạt động bán hàng dựa trên thông tin về thị trường, khách hàng và đối thủ của đội ngũ Nhân viên tiếp thị.
6. Xử lý khiếu nại của khách hàng & nhân viên
7. Hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định
8. Các công việc khác được phân công bởi cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bia, rượu, nước giải khát.
- Am hiểu tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
- Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, biết nhập liệu và truy xuất trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ trung bình và cơ bản Excel
- Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
- Giới tính: Nữ. Có ngoại hình tốt (không dị tật).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Đào tạo chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (tên tiếng Anh: Ho Chi Minh City Development Joint Stock Commercial Bank, tên viết tắt HDBank) là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1989. HDBank hiện nằm trong Top các ngân hàng dẫn đầu với chiến lược phát triển tập trung vào các mảng bán lẻ và SME, đang có tốc độ tăng trưởng cao. Sau gần 30 năm hoạt động HDBank đã chứng tỏ khả năng phát triển mạnh mẽ, bền vững với chất lượng tài sản vượt trội, giá trị vốn hóa trong nhóm dẫn đầu ngành ngân hàng và thị trường chứng khoán. Cổ phiếu HDBank được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM với mã chứng khoán HDB.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn
- Chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ
- Được hưởng bảo hiểm y tế quốc tế đối với nhân viên có thâm niên trên 5 năm…
Các hoạt động ngoại khóa
- Đồng hành cùng đơn vị kinh doanh
- Teambuilding
- Chương trình: Giải văn nghệ toàn quốc -Sao Mai HDBank, Hội thao HDBank toàn quốc, Ngân hàng Xanh, Sáng Kiến Xanh...
Lịch sử thành lập
- Ngày 11 tháng 2 năm 1989, Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Nhà TP. Hồ Chí Minh, tiền thân của HDBank ngày nay, được thành lập theo quyết định số 47/QĐ-UB do Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh cấp, với khoảng 50 nhân viên, vốn điều lệ 3 tỷ đồng.
- Ngày 06/06/1992, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động số 00019/NH-GP cho Ngân hàng TMCP phát triển nhà TP. Hồ Chí Minh.
- Ngày 19/9/2011 HDBank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận đổi tên thành Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2013, HDBank mua lại 100% vốn cổ phần của công ty tài chính Societe Generale Viet Finance (SGVF) - công ty con của tập đoàn ngân hàng Societe Generale (Cộng hòa Pháp) và đổi tên công ty SGVF thành HDFinance.
- Cũng trong năm 2013, HDBank sáp nhập thành công Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Á (tên viết tắt: DaiA Bank). Tại thời điểm sáp nhập DaiA Bank có lịch sử hoạt động 20 năm, vốn điều lệ 3.100 tỷ đồng.
- Sau gần 30 năm hoạt động, đến nay HDBank bứt phá mạnh mẽ, thuộc nhóm dẫn đầu thị trường về tốc độ tăng trưởng tổng tài sản, huy động vốn, lợi nhuận, mạng lưới, chất lượng tài sản và giá trị vốn hóa.
- Năm 2015, HDBank được cơ quan xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s xếp hạng tín nhiệm lần đầu ở mức B2
- Năm 2016, HDBank chuyển nhượng 49% vốn tại HDFinance cho đối tác Credit Saison (Nhật Bản) và Công ty được đổi tên thành HD SAISON
- Năm 2017, IPO thành công và được phê duyệt niêm yết cổ phiếu HDB tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE)
- Năm 2018, Được Moody’s nâng bậc xếp hạng tín nhiệm lên B1. Cổ phiếu chính thức được giao dịch trên HOSE và nằm trong nhóm 20 cổ phiếu vốn hóa lớn nhất.
- Năm 2020, Mừng 30 năm thành lập và phát triển, HDBank đón nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý. Tăng vốn điều lệ lên hơn 16.088 tỷ đồng. Phát hành thành công 160 triệu USD trái phiếu quốc tế - là tổ chức tín dụng có khối lượng phát hành thành công lớn nhất trong năm.
- Năm 2021, Tăng vốn điều lệ lên hơn 20.073 tỷ đồng. Phát hành thành công 165 triệu USD trái phiếu quốc tế. Moody’s nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm HDBank từ Ổn định lên Tích cực
- Năm 2022, Kết quả kinh doanh cao nhất từ trước đến nay, gia nhập câu lạc bộ ngân hàng có lợi nhuận trước thuế vượt 10 nghìn tỷ đồng. Là một trong 4 ngân hàng lành mạnh được Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước tin tưởng lựa chọn tham gia Đề án tái cơ cấu hệ thống NHTM. Khẳng định uy tín thương hiệu và vị thế trên thị trường với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Mission
- Đối với khách hàng: HDBank cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng bằng các giải pháp tài chính trọn gói và sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi dựa trên sự thấu hiểu của khách hàng.
- Đối với nhân viên: HDBank tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thú vị và có mức đãi ngộ xứng đáng giúp nhân viên có thể học hỏi, sáng tạo và cống hiến để cùng thành đạt về sự nghiệp.
- Đối với đối tác: HDBank cam kết tối đa hóa lợi ích cho cổ đông và các đối tác nhờ tăng trưởng mạnh và bền vững đi cùng với hệ thống quản trị doanh nghiệp hiệu quả và quản lý rủi ro chặt chẽ.
Review HDBANK
Môi trường toxic, sếp không chuyên nghiệp, cá lớn nuốt cá bé (RV)
Môi trường mình thấy khá ổn, mấy sếp hỗ trợ golive nhiệt tình(rv)
Chế độ làm việc tốt, có nhiều thời gian rảnh rỗi(rv)