Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
4.2
Đã xác minh

Việc làm Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam)
Quản Lý Kinh Doanh (ASM)
Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC
4.2
99 đánh giá 35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KV Đông Nam Bộ

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Triển khai các hoạt động kinh doanh, bán hàng (Trọng số: 45%)

  • Lập kế hoạch kinh doanh và và thống nhất kế hoạch kinh doanh cùng các bộ phận có liên quan. Triển khai cho khu vực của mình theo kế hoạch, nhằm mở rộng khách hàng, tăng tỷ lệ doanh thu/ khách hàng và đảm bảo độ bao phủ theo chu kỳ tháng/quí/năm
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thống nhất và tổ chức thực hiện các chương trình marketing/ CSKH bao gồm quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, chăm sóc khách hàng, và các hoạt động khác để đạt được mục tiêu doanh số.
  • Thực hiện các hoạt động báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, doanh thu, chi phí và đưa ra các dự báo cần thiết cho các cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo giúp công ty đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng và xây dựng các kế hoạch thị trường cần thiết.
  • Chịu trách nhiệm cuối cùng cho việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh công ty đưa ra theo tháng/quí/năm của địa bàn chuyên trách.

Quản lý, phát triển nhân sự (Trọng số: 30%)

  • Thực hiện hoạt động quản lý các tài sản của công ty trong khu vực của mình bao gồm: POSM, MPM của KOVA tại NPP và cửa hàng trong vùng, đảm bảo tình trạng hoạt động tốt. Đề xuất cấp mới, sửa chữa hoặc hỗ trợ NPP theo chính sách của Công ty
  • Sử dụng công nghệ thông tin để tối ưu hóa việc quản lý đội ngũ sales và khách hàng.
  • Tư vấn và hướng dẫn cho đội ngũ để xử lý vấn đề kịp thời tại thị trường
  • Quản lý, hướng dẫn, huấn luyện và đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng trong khu vực của mình, đảm bảo họ hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu doanh số

Phát triển hệ thống, dịch vụ khách hàng (Trọng số: 25%)

  • Thu nhập thông tin đối thủ trên thị trường. Xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, cập nhật tình hình đối thủ và sản phẩm mới, đề xuất phương án hành động.
  • Phối hợp với các Phòng Ban, Ban Giám đốc lên kế hoạch và chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh: dự án, kế hoạch xây dựng, vận hành, nhân sự, trang thiết bị, vv…
  • Giải quyết nhanh chóng tất cả các khiếu nại (khách hàng, nhân viên,) trong kinh doanh. Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh, các nguy cơ gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu Công ty
  • Quản lý khách hàng: thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất nhằm tăng cường sự hài lòng của khách hàng qua đó gia tăng doanh số.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên;
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, ...
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh/ Hoa/ Nga giao tiếp
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề:


CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, thuộc ngành VLXD.
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: quản lý vận hành, quản lý, giám sát chuỗi NPP/ Đại lý, hàng tiêu dùng, bán lẻ,…
• Có hiểu biết về dịch vụ/ sản phẩm của các đối thủ trong ngành để phân tích, tổng hợp và so sánh
• Có kiến thức về xây dựng, đặc biệt ở mảng chống thấm và sơn
• Có kiến thức về các công cụ kỹ thuật số có liên quan đến bán hàng (digital selling tools)
• Có khả năng nắm bắt tâm lý con người, có thể hỗ trợ hiệu quả trong quản lý đội ngũ và khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam)
Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Cao ốc Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) là một ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải. HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng quốc tế đứng đầu thế giới và được ưu ái nhất.Mục đích của chúng tôi là hiện diện ở nơi có tăng trưởng, kết nối khách hàng với cơ hội. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và các nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng, ước mơ và biến tham vọng thành hiện thực.Chúng tôi đã phát triển một chiến lược dài hạn phản ánh mục đích và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC

Bạn làm việc tại Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC

Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC

Click để đánh giá