Mô tả công việc
2. Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng mới, thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.
3. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh.
4. Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng…
5. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
6. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua nhắn tin, gọi điện, email, chúc mừng những ngày lễ, sinh nhật khách hàng
7. Thông tin tới khách hàng những món ăn mới, các chế độ chính sách của nhà hàng đối với khách hàng trong những dịp đặc biệt.
8. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung...
-Thưởng Service charge- Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
-Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường....
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
- Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn
- Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn
- Tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Tốt
- Kỹ năng giao tiếp: Tốt
- Tự tin, năng động, trung thực
- Nhanh nhẹn, xử lý linh hoạt các tình huống
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ:
SĐT: 0868173105 (Mr Hùng)
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) là một ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải. HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng quốc tế đứng đầu thế giới và được ưu ái nhất.Mục đích của chúng tôi là hiện diện ở nơi có tăng trưởng, kết nối khách hàng với cơ hội. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và các nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng, ước mơ và biến tham vọng thành hiện thực.Chúng tôi đã phát triển một chiến lược dài hạn phản ánh mục đích và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.