Việc làm Ngân hàng ShinhanBank

Cập nhật 12/12/2024 01:08
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Ngân Hàng Shinhan Bank
Ngân hàng ShinhanBank 3.9★
37 đánh giá 180 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 35 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 10
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Thu thập và xử lý hồ sơ vay vốn của khách hàng đến khi được phê duyệt
- Đào sâu quan hệ khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo tất cả các sản phẩm ngân hàng, Trọng tâm là 02 sản phẩm chính: THẺ TÍN DỤNG & VAY TÍN DỤNG thông qua các hoạt động bán hàng trong và ngoài Chi nhánh/PGD
- Giới thiệu và bán các sản phẩm vay Tín chấp + Thẻ tín dụng cho khách hàng mới giao dịch tại Trung tâm Kinh doanh Smart Credit
- Nhập thông tin khách hàng và kết quả bán hàng mỗi ngày
- Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm vay và chuyển các khách hàng quan tâm sang nhân viên bán hàng tương ứng

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên trong cùng lĩnh vực, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn cho vay Tín dụng và tư vấn mở Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân...)
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Tốt nghiệp khác ngành, có kinh nghiệm khác ngành hoặc CHƯA CÓ KINH NGHIỆM nhưng có đam mê lĩnh vực sales sản phẩm Tín dụng hoặc Tư vấn Chứng Khoán, Bảo hiểm, dịch vụ tư vấn Tài chính được chấp nhận và sẽ được Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)

Quyền lợi

- Lương cơ bản + Phụ cấp:
– Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Level Senior Sales Executive: 21.500.000 + Thưởng kinh doanh
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần (Chuyên viên cấp 1, Chuyên viên cấp 2, Chuyên viên cấp 3, Chuyên viên cấp 4- Temaleader, Channel Manager,...)
- Được làm việc ở "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021- 2022."
- Level Sales Executive: 16.000.000- 17.330.000 + Thưởng kinh doanh
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
– Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
– Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
– Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
Địa chỉ làm việc: Ứng viên được lựa chọn 01 trong 03 địa chỉ làm việc dưới đây:
Shinhan Bank, Tầng 04, Tháp A Golden Palace, số 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Shinhan Bank, Số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình (PICO Plaza)
Shinhan Bank, Dali Tower- 24C, Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:30:02

Khu vực
Báo cáo

NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Ngân hàng ShinhanBank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng trệt, tầng lửng, tầng 2,3,11,15 Tòa nhà Empress, số 138-142 Hai Bà Trưng

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).

Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Team building
  • Câu lạc bộ thể thao
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
  • Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
  • Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
  • Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
  • Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
  • Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
  • Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
  • Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
  • Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
  • Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
  • Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai

Mission

“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”

  • Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
  • Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.

Review Ngân hàng ShinhanBank

3.9
37 review

29/01/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp

26/03/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn

26/03/2024
Trưởng phòng Phân Tích Dữ Liệu tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng ShinhanBank

Bạn làm việc tại Ngân hàng ShinhanBank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng ShinhanBank

Ngân hàng ShinhanBank

Click để đánh giá