- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty 8h/24h tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (FB, Instagram, Zalo,…)
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng
- Gửi đơn theo dõi KH theo quy trình.
- Giải đáp xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ
- Duy trì quan hệ khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ CSKH
- Thu thập feedback, gửi CTKM qua zalo hoặc đăng tin trên zalo.
- Gọi điện chốt đơn và telesale danh sách khách hàng cũ hoặc khách hàng công ty cung cấp. 30 khách hàng/ngày. Chat online, trả lời comment trên FB, Zalo…
- Xử lý các tình huống khách hàng khiếu nại phát sinh
- Làm báo cáo tuần, tháng, báo cáo ngày cập nhật doanh số
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiế