![Nhà Hàng 4GS TEXAS Nhà Hàng 4GS TEXAS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-22-1699721759.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
OPERATIONS
- Support OM in operation
- Manage team to hit KPI & control quality
- Reporting issue/performance to OM
- Quality control with QA
- Training/Coaching knowledge with QA
- Flexible for daily task.
- Review/Feedback SOP, process to OM.
- Fining the gaps in process and offering the best solutions to improve agent’s performance
- Process designer and continuously implement new or innovate existing processes to improve KPIs, Customer experiences, Efficiency performance.
- Forcasting the volume of workload daily & peak period and design plans to overcome but still maintain good KPIs.
- Identify risks and provide immediate action plans during sudden incident
TEAM DEVELOPMENT
- Help all members work in teamwork
CLIENT RELATIONSHIP
- Coordinate with other teams/ departments to achieve business’s goals
Yêu Cầu Công Việc
- Graduation from College
- At least 4 yeards experience of team management
- At least 02 years of management experience (Supervisor level)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ.
- Đào tạo kỹ năng mềm. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Thứ 2-Thứ 6, từ 8:30-17:30, thứ 7 từ 8:30 - 12:00
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, chuẩn Nhật.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam.
- Lương tháng 13.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Ngày nghỉ: 12
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
![Nhà Hàng 4GS TEXAS Nhà Hàng 4GS TEXAS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-22-1699721759.png)
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Nhà Hàng 4GS TEXAS
Bạn làm việc tại Nhà Hàng 4GS TEXAS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Nhà Hàng 4GS TEXAS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-22-1699721759.png)