Mô tả công việc
1. Công tác lập kế hoạch MKT:
+ Lập kế hoạch cho các chiến dịch MKT của công ty cả offline và trên các nền tảng xã hội và thương mại điện tử;
+ Lên định hướng xây dựng phát triển website theo từng giai đoạn;
+ Cùng với các team liên quan xây dựng các campaign quảng bá thương hiệu (các campaign khuyến mại, tặng quà,…);
+ Lên kế hoạch xây dựng kênh thương mại điện tử riêng của công ty trên các nền tảng TMĐT.
2. Công tác triển khai, vận hành, điều phối:
+ Trực tiếp điều phối truyền tải thông tin về các chiến dịch MKT, bán hàng đến các bộ phận liên quan;
+ Tham gia vào quá trình sản xuất idea, hình ảnh, content để thúc đẩy quảng bá sản phẩm của công ty trên các sàn TMĐT và website (lên kế hoạch ý tưởng, thiết kế ấn phẩm, chỉnh sửa hình ảnh, lựa chọn nội dung …. phù hợp với văn hóa và tinh thần công ty);
+ Kiểm tra đảm bảo chất lượng bài viết, hình ảnh cho website và các nền tảng MXH khác;
+ Kiểm tra, duy trì tiến độ của team đảm bảo các chiến dịch diễn ra liên tục ;
+ Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để có dữ liệu triển khai, làm việc với các đối tác bên ngoài để phối hợp thúc đẩy các chiến dịch;
+ Xây dựng và quản lý các hợp đồng với các agency bên ngoài công ty.
3,. Công tác nghiên cứu, báo cáo:
+ Lập báo cáo thường kỳ, tổng hợp, phân tích đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp.
+ Nghiên cứu thị trường, xây dựng các báo cáo chung về đối thủ trong ngành, đề xuất ý kiến.
4. Công tác khác: khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Thương mại điện tử, Digital Marketing, Tiếp thị, Kinh tế, CNTT;
- Tối thiểu 3 năm thực thi hoạt dộng Digital Marketing, Thương mại điện tử, CRM - Loyalty;
- Lập kế hoạch, triển khai và điều phối công việc. Ngoài ra, ưu tiên các ứng viên biết viết content/ thiết kế/ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, video;
- Chuyên cần, tỉ mỉ, năng động, ham học hỏi, đam mê công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Bảo hiểm theo quy định của luật, Bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên TH.
- Thời gian làm việc T2-T6.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4 năm 2008. Sau hơn 11 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới…
Nha Khoa Tâm Đức Smile luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là những ca vệ sinh đơn giản hay những ca tiểu phẫu thẩm mỹ phức tạp.