Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổng đài trả lời, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm/dịch vụ
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Điều kiện làm việc
- Làm 8 tiếng/1 ngày, 6 ngày/tuần, phân công luân phiên theo ca:
Ca1: 7h – 16h
Ca 2: 7h30 – 16h
Ca 3: 8h – 17h
Ca 4: 9 – 18h
Ca 5: 14h30 – 21h
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp từ CĐ trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
- Từ 22-35 tuổi
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng lắng nghe và phán đoán tình huống
Quyền lợi
- Lương từ 7.000.000 - 9.000.000 VND + thưởng hiệu suất công việc
- Phụ cấp ăn trưa
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Được xét thưởng theo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.