Mô tả công việc
· Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng bền vững.
· Lên kế hoạch, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng khách hàng, đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả.
· Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình từ trước, trong và sau khi ký kết hợp đồng.
· Am hiểu sâu sắc về sản phẩm của công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
· Tham gia tích cực vào việc tổ chức và hỗ trợ các buổi hội thảo, sự kiện dành cho khách hàng do công ty tổ chức.
· Xây dựng hình và ảnh thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh và thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi từ 21 – 45 tuổi.
· Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
· Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Kinh doanh, Sale, CSKH là một lợi thế.
· Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
· Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản cộng với hoa hồng (35 - 40%) và các khoản thưởng khác theo năng lực.
· Được tham gia khóa đào tạo nền tảng kéo dài 12 ngày về sản phẩm và kỹ năng kinh doanh (Trợ cấp 3 triệu 5 trong thời gian đào tạo và nhận chứng chỉ đào tạo miễn phí).
· Khám sức khỏe định kỳ và tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
· Môi trường làm việc hiện đại: Làm việc trong không gian năng động, chuyên nghiệp với sự tự do về thời gian và sáng tạo.
· Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhiều cơ hội để mở rộng kỹ năng.
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.