Mô tả công việc
+ Tiếp nhận data được gửi về, thực hiện cuộc gọi đến các data đã yêu cầu
+ Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound) đến KH nhằm tư vấn sản phẩm của công ty
+ Cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm và tiếp tục hỗ trợ trên những thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu
+ Ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm khi được tư vấn Hoàn thành tốt các công việc
+ Thực hiện việc tiếp nhận (Inbound) thông qua: Livechat, Q&A, App, Cuộc gọi vào vv… để giải đáp thắc mắc, yêu cầu, hỗ trợ hoặc khiếu nại từ Khách hàng/ Đại lý về sản phẩm và các dịch vụ
+ Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
+ Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
+ Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
+ Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Trình độ: THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và chốt sale tốt
- Tư duy về sales tốt trong công việc
- Kinh nghiệm: từ 3 – 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giọng nói rõ ràng lưu loát, không vùng miền
- Kỹ năng giao tiếp tốt Tư duy tốt trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng đánh máy tốt và vi tính văn phòng
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán
-
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 đến 17:30, Thứ 7: 8:30 – 12:30 nghỉ Chủ Nhật
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
- Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
- Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
- Thưởng tiền mặt tất cả các ngày lễ trong năm (2/9, 30/4, 1/6, trung thu, 20/10, 9/9, 8/3, vé xe về quê, sinh nhật,...)
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.