Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại và thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Không gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc:
Theo ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 đến 14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
- Ca 3: Gãy 1 tuần làm 1 ca 8h30-12h và 18h-21h30
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, đang trong thời gian chờ bằng hoặc đã có bằng
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp giờ hành chính.
- Hỗ trợ 1.400.000VNĐ trong thời gian đào tạo.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được kí hợp đồng chính thức.
- Thu nhập: lương cứng + KPI + Năng suất + Thưởng = 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ
Thêm giờ: 150% Lương
Ngày nghỉ: 200% Lương
Lễ tết: 300% Lương
- Làm lâu năm, thâm niên:
>= 12 tháng: +200.000đ/tháng
>= 24 tháng: +400.000đ/tháng
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên miễn phí.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp của tập đoàn lớn.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty.
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.