Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
28 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
75 - 82 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Phản hồi tất cả các yêu cầu của khách hang đến tham quan và mua sắm một cách chuyên nghiệp, lịch sự và kịp thời, đóng vai trò là nguồn thông tin chính cho khách tìm kiếm thông tin, trợ giúp hoặc vị trí các cửa hàng.
Respond to all visitor inquiries in a professional, courteous and timely manner, serving as the primary source for visitors seeking information, assistance or store locations.
Hỗ trợ Ban Quản lý Trung tâm trong việc truyền thông và triển khai tất cả các sáng kiến và chương trình khuyến mãi về tiếp thị và truyền thông, hỗ trợ quảng bá và thực hiện các chương trình này khi cần thiết.
Support Centre Management in the communication and implementation of all marketing and PR initiatives and promotions, assisting in the promotion and activation of such programs where required.
Thông báo cho Ban Quản lý Trung tâm, đặc biệt là Trưởng phòng Quản lý Quan hệ Khách hàng về bất kỳ phản hồi và xu hướng nào của khách hàng liên quan đến Crescent Mall.
Advise Centre Management, and in particular the CRM Manager, on any customer feedback and trends in relation to Crescent Mall.
Nhận và gửi các phiếu Đánh giá của Khách hàng cho Quản lý cấp trên.
Collect and forward Customer Comment Cards to the line Manager.
Tham gia tích cực vào bất kỳ khóa đào tạo và phát triển nào.
Actively participate in any training and development.
Thông báo cho Nhân viên phòng Vận hành về bất kỳ vấn đề nào cần được chú ý.
Advise Operational staff on any issues requiring attention.
Làm việc với các khách hàng khó tính một cách bình tĩnh và hiệu quả.
Deal with people in distress in a calm and effective manner.
Duy trì Quầy Dịch vụ Khách hàng sạch sẽ và chuyên nghiệp mọi lúc.
Maintain the Customer Service Desk in a clean and professional manner at all times.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý cấp trên.
Other duties as delegated from time to time by the line Manager.
Respond to all visitor inquiries in a professional, courteous and timely manner, serving as the primary source for visitors seeking information, assistance or store locations.
Hỗ trợ Ban Quản lý Trung tâm trong việc truyền thông và triển khai tất cả các sáng kiến và chương trình khuyến mãi về tiếp thị và truyền thông, hỗ trợ quảng bá và thực hiện các chương trình này khi cần thiết.
Support Centre Management in the communication and implementation of all marketing and PR initiatives and promotions, assisting in the promotion and activation of such programs where required.
Thông báo cho Ban Quản lý Trung tâm, đặc biệt là Trưởng phòng Quản lý Quan hệ Khách hàng về bất kỳ phản hồi và xu hướng nào của khách hàng liên quan đến Crescent Mall.
Advise Centre Management, and in particular the CRM Manager, on any customer feedback and trends in relation to Crescent Mall.
Nhận và gửi các phiếu Đánh giá của Khách hàng cho Quản lý cấp trên.
Collect and forward Customer Comment Cards to the line Manager.
Tham gia tích cực vào bất kỳ khóa đào tạo và phát triển nào.
Actively participate in any training and development.
Thông báo cho Nhân viên phòng Vận hành về bất kỳ vấn đề nào cần được chú ý.
Advise Operational staff on any issues requiring attention.
Làm việc với các khách hàng khó tính một cách bình tĩnh và hiệu quả.
Deal with people in distress in a calm and effective manner.
Duy trì Quầy Dịch vụ Khách hàng sạch sẽ và chuyên nghiệp mọi lúc.
Maintain the Customer Service Desk in a clean and professional manner at all times.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý cấp trên.
Other duties as delegated from time to time by the line Manager.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành liên quan đến Dịch vụ
College or Bachelor Degree in Hospitality or relevant fields
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/ Lễ tân/ Dịch vụ
Previous customer service/ guest service/ reception experience is preferred
Có khả năng giao tiếp với nhiều nhóm khách hàng một cách dễ chịu, thân thiện.
Ability to communicate to a broad range of visitors in a pleasant, friendly manner
Có thể trao đổi với khách hàng bằng tiếng Anh
Ability to communicate effectively, both verbally and written, in both Vietnamese and English
Có khả năng sử dụng phần mềm như Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint và các ứng dụng di động.
Proficiency on software programmes including but not limited to Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint, and mobile apps.
Tác phong giao tiếp qua điện thoại hoàn hảo, rõ ràng và lịch sự trong mọi tình huống.
Impeccable telephone manner, articulate and polite at all times
Hiểu biết về cách sử dụng các thiết bị văn phòng.
Knowledge on operation of standard office equipment
Thái độ tích cực, năng động, sẵn sàng hỗ trợ và chủ động trong công việc.
Positive, energetic, accommodating, and go-for-it attitude
Linh hoạt, có khả năng làm việc vào ca tối (ca muộn nhất kết thúc lúc 10:15 tối), cuối tuần và ngày lễ.
Must be flexible, being able to work nights (latest shift will end at 10:15PM), weekends, and holidays
College or Bachelor Degree in Hospitality or relevant fields
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/ Lễ tân/ Dịch vụ
Previous customer service/ guest service/ reception experience is preferred
Có khả năng giao tiếp với nhiều nhóm khách hàng một cách dễ chịu, thân thiện.
Ability to communicate to a broad range of visitors in a pleasant, friendly manner
Có thể trao đổi với khách hàng bằng tiếng Anh
Ability to communicate effectively, both verbally and written, in both Vietnamese and English
Có khả năng sử dụng phần mềm như Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint và các ứng dụng di động.
Proficiency on software programmes including but not limited to Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint, and mobile apps.
Tác phong giao tiếp qua điện thoại hoàn hảo, rõ ràng và lịch sự trong mọi tình huống.
Impeccable telephone manner, articulate and polite at all times
Hiểu biết về cách sử dụng các thiết bị văn phòng.
Knowledge on operation of standard office equipment
Thái độ tích cực, năng động, sẵn sàng hỗ trợ và chủ động trong công việc.
Positive, energetic, accommodating, and go-for-it attitude
Linh hoạt, có khả năng làm việc vào ca tối (ca muộn nhất kết thúc lúc 10:15 tối), cuối tuần và ngày lễ.
Must be flexible, being able to work nights (latest shift will end at 10:15PM), weekends, and holidays
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản lên đến 8,2tr Gộp + phụ cấp trang điểm cho nhân viên NỮ
Salary Up to 8,2M Gross + Make up Allowance for Female Staff
Tham gia Bảo hiểm xã hội hoàn toàn trên mức lương cơ bản
Social Insurance with 100% Full Salary
Tham gia Bảo hiểm tư nhân sau khi hoàn thành thử việc
Personal Insurance after Probation
Lương tháng 13, Thưởng thành tích mỗi 6 tháng
13th Salary, Bonus
Du lịch hàng năm
Company Trip
Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ có liên kết với Crescent Mall
Discount using Crescent Mall services
Salary Up to 8,2M Gross + Make up Allowance for Female Staff
Tham gia Bảo hiểm xã hội hoàn toàn trên mức lương cơ bản
Social Insurance with 100% Full Salary
Tham gia Bảo hiểm tư nhân sau khi hoàn thành thử việc
Personal Insurance after Probation
Lương tháng 13, Thưởng thành tích mỗi 6 tháng
13th Salary, Bonus
Du lịch hàng năm
Company Trip
Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ có liên kết với Crescent Mall
Discount using Crescent Mall services
Khu vực
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
265 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.
Những nghề phổ biến tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
Bạn làm việc tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
Click để đánh giá