Mô tả công việc
LỄ TÂN:
• Tiếp đón khách hàng.
• Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết. các thắc mắc vượt khả năng phải hướng dẫn khách đến bộ phận chức năng giải đáp hoặc xin ý kiến để trả lời khách.
• Tổng hợp danh sách khách hàng đến tiêm chủng.
• Tiếp nhận sổ tiêm, cập nhật và kiểm tra thông tin của khách, Sắp xếp phòng khám, phân luồng khách hàng vào phòng khám.
TƯ VẤN:
• Giới thiệu với khách về danh mục gói vắc xin. Nêu đầy đủ các lợi ích khi khách hàng mua gói vắc xin.
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về gói vắc xin và các vấn đề liên quan.
• Giúp khách hàng điền đầy đủ thông tin trong hợp đồng, tham khảo các điều khoản của hợp đồng, ký kết và hướng dẫn thanh toán gói vắc xin tại quầy thu ngân.
• Đảm bảo kiến thức vắc xin, kiến thức gói vắc xin được cập nhật liên tục để đảm bảo tư vấn chính xác cho khách hàng.
THU NGÂN:
• Thực hiện các hình thức thanh toán khác nhau cho khách hàng.
• Cuối ca làm việc kiểm đếm tiền mặt, hóa đơn của thẻ ngân hàng.
• Kiểm tra đối chiếu Vacxin được chỉ định trong bảng kiểm với hệ thống.
• Thực hiện các báo cáo tài chính theo yêu cầu của bộ phận kế toán, của Giám đốc trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20- 30 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn => Nữ cao từ 1m56; Nam cao từ 1m65
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Được đào tạo và trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13
- Thưởng KPI
- Thu nhập tương xứng với năng lực đóng góp
- Phụ cấp cơm trưa & trang điểm
- Thu nhập: tùy thuộc vào năng lực cá nhân
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 19:00:03
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.