Mô tả công việc
THU XẾP SẢN LƯỢNG HÀNG HÓA ĐÓNG CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN TÀU- HOÀN THIỆN BỘ CHỨNG TỪ THANH TOÁN – ĐÔN ĐỐC THU HỒI CÔNG NỢ.
- Ghi nhận kiến nghị của khách hàng và xin ý kiến lãnh đạo công ty giải quyết.
- Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, triển khai kế hoạch đóng hàng và thu xếp hàng hóa lên tàu.
- Theo dõi đôn đốc hàng hóa xuất tàu đúng thời gian.
- Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn và theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ .
QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
- Lập hồ sơ khách hàng (file mềm hoặc trên CRM, file cứng) và duy trì việc cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên
- Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các account manager về hợp đồng sắp hết hạn
- Hoàn thiện hồ sơ với khách hàng và hồ sơ nội bộ đối với những trường hợp hàng hỏng/mất/phạt vi phạm, lập file theo dõi lỗi thương vụ của các khách hàng
CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh: đăng ký văn phòng phẩm, đăng ký thu chi hàng tháng, làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng...
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt phần mềm tin học văn phòng
Tốt nghiệp đại học trở lên
Có tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực logistics
Có kiến thức về quy trình, quy định, thủ tục về tài chính kế toán và hành chính trong công , kỹ năng về lưu và quản lý hồ sơ, chứng từ, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
Có xe đưa đón CBNV ở xa
Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco
Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Trang bị laptop phục vụ công việc
Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kết quả kinh doanh Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.