Mô tả công việc
· Hỗ trợ khi khách hàng gặp các tình huống khó khăn (Ví dụ: thất lạc đồ đạc, người thân, mang vác nặng, ...)
· Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
· Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng (Ví dụ: vị trí các gian hàng; các chương trình, sự kiện tại AEON Mall; các dịch vụ, tiện ích của AEON Mall, ...)
· Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
· Kịp thời thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện các sự việc, tình huống có thể gây ảnh hưởng đến khách hàng tại TTTM.
Yêu cầu công việc
· Có tinh thần phục vụ khách hàng
· Tiếng Anh giao tiếp căn bản ( Ưu tiên nếu có- không yêu cầu )
· Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tác phong nhanh nhẹn
· Hồ sơ đầy đủ trước khi nhận việc
· Làm được ca xoay (7h30 – 14h30; 8h30 – 15h30, 9h30 – 16h30, 15h30 – 22h30)
· Có thể làm việc theo ca (Ca 07h/ngày, tuần làm việc 06 ngày)
Quyền lợi
· Được mua gói Bảo hiểm Sức khỏe của Bảo Việt (khi làm đủ từ 6 tháng trở lên)
· Lương tháng 13, lương tháng 14 (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty)
· Quà sinh nhật, Lễ Tết, ốm đau, hiếu hỉ...
· Du lịch, khám sức khỏe hàng năm
· Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, rất nhiều cơ hội thăng tiến
· Thưởng thâm niên
· Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 22:25:02
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.