Mô tả công việc
Trực tiếp quản lý, điều hành các hoạt động của Phòng DVKH&NQ tại ĐVKD theo phân công của Giám đốc DVKH/Trưởng phòng DVKH (nếu có):
- Lập kế hoạch/lên ngân sách của ĐVKD
- Quản lý, điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động DVKH&NQ hàng ngày của chi nhánh, đảm bảo quá trình hoạt động tuân thủ theo quy định của HDBank, NHNN và pháp luật
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh tại ĐVKD
- Quản lý, đào tạo tại chỗ nhân sự DVKH&NQ. Tạo điều kiện và cử nhân sự DVKH&NQ tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ và định hướng phát triển nghề nghiệp
- Thực hiện và chịu trách nhiệm các báo cáo có liên quan mảng DVKH&NQ theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc DVKH/Trưởng phòng DVKH/Hội sở
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Tin học: thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng văn phòng, internet.
- Ngoại ngữ: tối thiểu trình độ B Anh văn hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng,
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý mảng DVKH&NQ.
- Kiến thức: nắm vững chế độ chính sách, quy trình, quy định về nghiệp vụ giao dịch, ngân quỹ của NHNN và của HDBank.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ, ...
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch, ...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.