Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi vào và trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoản Internet Banking cho khách hàng.
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng Techcombank.
2. Thời gian làm việc:
- Ca 1: 8h - 17h.
- Ca 2: 9h - 18h
- Sẽ làm xoay ca linh hoạt sau 1 tháng hành chính (sẽ phát sinh thêm 2 ca: ca 1: 7h00 - 15h00; ca 2: 14h00 - 22h00)
3. Địa chỉ làm việc: Hội sở Techcombank, Toà D, Vincom Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập ổn định từ 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ
- Hỗ trợ 150.000 VNĐ gửi xe và hỗ trợ chuyên cần 200.000 VNĐ
- Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng tiền trợ cấp đào tạo khi thi đạt nghiệp vụ cuối khoá học)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.