Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc và ý kiến của khách hàng trong quyền hạn cho phép
- Nghiêm chỉnh chấp hành nội quy quy chế của Công ty và của bộ phận
- Nắm bắt được các nội dung điểm đến trong khu Du lịch để hỗ trợ hướng dẫn khi khách hàng. Đồng thời luôn cập nhật các hoạt động, sự thay đổi của Khu Du lịch để kịp thời xử lý thông tin với khách hàng.
- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng và các bất cập của Khu du lịch- > báo cáo lại cho Trưởng bộ phận nắm rõ và đề ra phương án giải quyết
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên, Ban giám đốc.
- Làm việc đứng trực vị trí tại các điểm quy định trong Khu Du lịch.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng; Giao tiếp, lãnh đạo, quản lý, giám sát nhân viên, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, tổ chức
- Có khả năng làm MC là 1 lợi thế.( trao đổi thêm khi phỏng vấn )
- Giao tiếp tiếng Anh, tiếng ngoại ngữ cơ bản
- Trung thực, năng động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao
- Yêu cầu Nam cao 1m65 trở lên, nữ: 1m58 trở lên
Quyền lợi
- Hỗ trợ cơm trưa tại Văn Phòng (Với suất ăn 35.000đ/ ngày, nếu tăng ca- có suất ăn tăng ca)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Có xe đưa đón hàng ngày và hỗ trợ xăng xe nếu đi xe tự túc cá nhân.
- Mức lương: Từ 6- 7 triệu/ tháng
- Vợ/ chồng con cái và tứ thân phụ mẫu được hưởng chế độ ưu đãi khi tham quan du lịch tại Núi Thần Tài.
- Thưởng hiệu quả theo tình hình kinh doanh hiện tại vào mùa hè
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 02:30:02
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.