Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận đồ cần giặt là từ các phận trong khách sạn.
- Kiểm tra tình trạng của khăn ăn, khăn bàn, khăn bông, ga trải giường trước khi giao nhận.
- Xác nhận tình trạng trang phục của khách trước khi nhận giặt là.
- Kiểm tra kỹ nhãn mác, túi, khuy áo… trang phục của khách và đồng phục trước khi giặt.
- Phân loại quần áo màu và quần áo trắng.
- Phân loại đồ vải bẩn cần giặt riêng với thuốc tẩy.
- Thực hiện các thao tác giặt theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn đối với từng loại trang phục, loại vải.
- Đảm bảo máy giặt vận hành với đúng lượng đồ, lượng bột giặt và chế độ giặt phù hợp.
- Thực hiện việc là quần áo của khách, đồng phục khách sạn, khăn bàn…
- Thực hiện việc là các đồ vải cần thiết theo đúng quy trình chuẩn của khách sạn.
- Gấp các đồ vải theo kích thước quy định và treo trang phục của khách vào móc.
- Mang đồ vải sạch trả về kho quy định
- Kiểm tra và làm sạch lưới lọc của máy giặt và máy sấy sau mỗi lần giặt.
- Thường xuyên vệ sinh máy giặt, máy sấy, bàn là… để đảm bảo chúng luôn sạch sẽ và hoạt động tốt.
- Đảm bảo các thiết bị điện trong phòng giặt được tắt trước khi ra về.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật lao động cũng như quy định của công ty (BHXH,BHYT,BHTN, phụ cấp ăn trưa....)
- Được làm việc trong môi trường năng động.
Yêu cầu công việc
- - Độ tuổi : dưới 40 tuổi
- Thật thà, nhiệt tình, năng nổ trong công việc.
- Đã từng tham gia làm việc trong lĩnh vực khách sạn.
- Có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về giặt là.
Yêu cầu hồ sơ
- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực.
- CCCD, SYLL, GKSK.
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.