Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. Nghiên cứu, thiết kế, triển khai các dịch vụ mới; thiết kế các sản phẩm tích hợp đáp ứng yêu cầu đặc biệt của khách hàng; thiết kế các giải pháp về sản phẩm theo kênh bán;
1. Nghiên cứu, thiết kế và đề xuất phát triển dịch vụ mới,
2. Nghiên cứu các sản phẩm tích hợp đáp ứng yêu cầu đặc biệt của Khách hàng
3. Thiết kế các giải pháp về sản phẩm theo kênh bán.
II. Rà soát, đánh giá, cải tiến các dịch vụ quốc tế
1. Định kỳ rà soát và đánh giá hiệu quả các dịch vụ hiện hành
2. Đề xuất cải tiến dịch vụ đáp ứng yêu cầu của thị trường
III. Tổ chức nghiên cứu, xây dựng và quản lý giá cước các dịch vụ Quốc tế.
1. Đề xuất, tính toán việc thay đổi giá cước, bảng cước, vùng tính cước theo dịch vụ, theo thời điểm để đáp ứng yêu cầu của KH
2. Soạn thảo Tờ trình, văn bản hướng dẫn liên quan đến giá cước
3. Thực hiện việc cài cước và kiểm tra bảng cước
IV. Xây dựng, quản lý cơ chế kinh doanh dịch vu, cơ chế bán hàng và CSKH; cơ chế cho kênh bán
1. Xây dựng và ban hành cơ chế kinh doanh dịch vụ, chính sách CSKH, phát triển khách hàng, cơ chế cho kênh bán
2. Phối hợp với các đơn vị triển khai các kênh bán
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, ngoại thương, Ngoại ngữ (Tiếng Anh/ Tiếng Trung Quốc/ Tiếng Nhật)..,ưu tiên ứng viên là du học sinh, ứng viên thành thạo các kỹ năng nghe/nói/đọc viết ít nhất 01 ngoại ngữ.
2. Độ tuổi: Tuổi từ 22 đến 35 tuổi (Ưu tiên nam giới).
3. Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng như Exel, Powerpoint, ưu iên các ứng viên sử dụng thành thạo Power BI, Power Query
- Có kỹ năng tính toán, phân tích, tổng hợp và đánh giá số liệu.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác cả trong và ngoài nước.
4- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn và biết cách ứng biến tùy tình huống khi làm việc với đối tác của công ty.
*** Thu nhập và phúc lợi:
- Thu nhập: Lương theo thỏa thuận.
- Nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm theo quy định.
- Chính sách phúc lợi khác: du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép theo quy định của Tổng công ty;
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.