Mô tả công việc
• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
(2) Đảm bảo chất lượng
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
• Đảm bảo ATANKV trong ca
(4) Điều hành hoạt động
• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: lương cơ bản 7-10tr + thưởng KPI tháng/quý/năm
- BHXH: BHYT, BHTN, tháng lương 13, …
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Thái độ tốt, nhiệt huyết và yêu thích công việc F&B
- Trình độ Excel cơ bản
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Có tư duy về chăm sóc khách hàng, quản lý chi phí, đào tạo nhân viên, quản lí nhân sự …
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ ứng tuyển trực tiếp: 0967 958 264 (Ms.Vân - tuyển dụng nhà hàng)
Tọa lạc thuận tiện trên đường Bạch Đằng, bên bờ sông Hàn hùng vĩ. Novotel Danang Premier dự kiến sẽ trở thành địa điểm khách sạn hàng đầu của Đà Nẵng dành cho khách doanh nhân và khách du lịch tại thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam. Với sự kết hợp thông minh giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và chuyên môn ẩm thực, Novotel Danang Premier Han River mang đến cho Đà Nẵng một nét đẳng cấp về tiện nghi đẳng cấp thế giới và ẩm thực sáng tạo. Khách sạn có kết nối thuận tiện đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng bao gồm Bãi biển Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills và thành phố cổ Hội An. Tòa nhà 35 tầng có 323 phòng Novotel “Next”, 90 căn hộ dịch vụ, tiện nghi tổ chức tiệc & hội họp phong phú, dịch vụ ăn uống The Square cả ngày, sảnh chờ Pier-6 và quán cà phê vỉa hè, Premier Executive Lounge và các tầng, hồ bơi và phòng tập thể hình Inbalance Fitness Câu lạc bộ và Spa.