Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Hoạch định và tham mưu cho QLCC các vấn đề về quản lý & tối ưu hóa hoạt động vận hành bán lẻ
- Quản lý, điều hành và phụ trách công việc bộ phận Tối Ưu Vận Hành Bán Lẻ.
- Xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu hoạt động của bộ phận Tối Ưu Vận Hành Bán Lẻ.
- Theo dõi, kiểm soát, liên tục chi phí vận hành hệ thống, đưa ra các giải pháp điều chỉnh nhằm tối ưu hóa chi phí, mang lại hiệu quả trong kinh doanh bán lẻ.
- Đảm bảo tính tuân thủ của hệ thống trong việc thực hành các quy trình quy định trong vận hành cửa hàng bán lẻ và các hoạt động phòng tránh rủi ro vận hành.
- Tối ưu hiệu suất các cửa hàng thông qua các hoạt động tổng hợp số liệu, phân tích các định biên nhân lực và chi phí.
2.Hệ thống hóa quy trình và quy định cho các hoạt động liên quan công tác bán hàng
- Rà soát các thực trạng và cải tiến quy trình quy định hệ thống, công cụ làm việc nhằm tối ưu hóa vận hành cho hệ thống cửa hàng.
- Soát xét về tính nhất quán, phù hợp của tất cả các văn bản tài liệu công ty với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi để soạn thảo/góp ý tài liệu.
- Kiểm soát việc thực thi các văn bản theo quy định công ty.
3.Phân tích dữ liệu và báo cáo
- Xử lý và phân tích dữ liệu bán hàng, khách hàng, hoạt động cửa hàng để đánh giá hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu để hỗ trợ quá trình ra quyết định của ban lãnh đạo.
- Phát hiện các xu hướng, cơ hội và rủi ro kinh doanh dựa trên dữ liệu.
- Thu thập, tổng hợp báo cáo phòng Vận Hành Bán Lẻ
4.Quy định thưởng phạt tại hệ thống bán lẻ
- Xây dựng quy định thưởng phạt rõ ràng, minh bạch, phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bên liên quan thực thi quy định thưởng phạt, nâng cao tính kỷ luật và sự cam kết từ nhân viên.
- Liên kết hệ thống thưởng phạt với các chỉ số KPI của nhân viên.
5.Truyền thông nội bộ
- Đảm bảo thông tin về các quy trình quy định, thông báo và sự kiện được truyền tải đầy đủ và rõ ràng đến các phòng ban và hệ thống cửa hàng.
- Tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao nhận thức và kỹ năng của nhân viên.
- Định hướng chiến lược trong việc lập kế hoạch tổng thể truyền thông nội bộ
6.Các công việc có liên quan
- Tham gia các dự án theo yêu cầu của công ty.
- Làm việc với các cơ quan hữu quan bên ngoài về chất lượng, môi trường của công ty.
- Tổ chức xây dựng các báo cáo giải thưởng về chất lượng hay môi trường mà công ty tham gia.
- Phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ tổ chức đào tạo kiến thức về vận hành chuỗi/bán lẻ cho các đơn vị.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học trở lên - Chuyên ngành: QTKD; Quản Trị kinh Doanh/Kinh Tế/Tài Chính/Vận Hành chuỗi.
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh văn giao tiếp.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về chuỗi bán lẻ, công ty đa quốc gia lớn về bán lẻ & kinh doanh trang sức là một lợi thế.
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 10 năm trong ngành bán lẻ, trong đó có ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức và văn hóa công ty.
KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, PP, Power BI.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng gây ảnh hưởng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng lãnh đạo.
YÊU CẦU KHÁC
- Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...
- Trung thực, khách quan, liêm chính, chưa bị kỷ luật từ mức cảnh cáo trở lên do sai phạm trong quản lý.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.
- Khéo ứng xử, khiêm tốn.
- Có tinh thần đồng đội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)