Mô tả công việc
Theo dõi và giải quyết các phát sinh liên quan đến từng nội dung công việc được phân công, giải quyết nhanh các trường hợp cần xử lý khẩn, phức tạp, đơn thư của khách hàng.
Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đơn vị (khiếu nại, điều tin, theo dõi đơn hàng,....) liên quan đến khâu vận chuyển, phát bưu gửi cho khách hàng gửi hàng trong nước và nước ngoài.
Xem xét, kiểm tra và giải quyết các nội dung công việc được giao dựa trên các quy định, thủ tục của dịch vụ chuyển phát trong nước và ngoài nước.
Đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo các phướng án giải quyết các vấn đề trong thẩm quyền, trách nhiệm công việc được giao (điều tin, giải quyết khiếu nại,.....).
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Nắm vững các văn bản pháp lý liên quan đến Luật Bưu chính.
Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Bưu chính Viễn thông, Kinh tế hoặc tương đương.
Cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
Anh văn, Tin học: trình độ B trở lên.
Độ tuổi: 25- 35.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong xử lý, phân tích dữ liệu.
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cùng Bưu điện TP.HCM, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: phụ cấp cơm trưa,thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ,....
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ bưu chính.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN....theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các hoạt động Đoàn thể, nghỉ mát,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:55:03
Review OpenCommerce Group
Đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. Giờ giấc linh hoạt. Được remote và làm bù nếu nghỉ
Thời gian làm việc linh hoạt(IT)
Môi trường bình đẳng, công việc giúp đội dev + test lên tay nhanh(IT)