Mô tả công việc
- Hiểu rõ, thực hiện và hướng dẫn những nội quy, quy định và quy trình thu hồi nợ của Công ty cho Phòng Xử Lý Nợ.
- Kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc thực thi theo tiêu chuẩn và quy định được phê duyệt.
- Tiếp nhận thông tin và xử lý từ hệ thống tổng đài hoặc các yêu cầu từ Công ty và phòng Xử Lý Nợ.
- Kịp thời thông báo các thông tin cần xử lý ngay và các khó khăn khi giải quyết công việc nhằm tìm giải pháp và thực hiện khi được phê duyệt.
- Đảm bảo trung thực tuyệt đối trong quá trình làm việc và công việc phải được tiến hành theo tiến độ thời gian quy định, không để tồn đọng.
- Nghe và báo cáo các cuộc điện thoại ghi âm. Báo cáo định kỳ.
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ theo ngày, tuần, tháng.
- Các công việc khác khi được phân công.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên theo chỉ đạo của BGĐ
Lưu ý: Tuyển dụng cấp bậc Nhân viên hoặc Trưởng nhóm Kiểm soát chất lượng cuộc gọi
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên.
- Hình thức: Nhân viên văn phòng.
- Kinh nghiệm: Từ 1-3 năm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí công việc tương đương hoặc có kinh nghiệm về Thu hồi nợ, tài chính, ngân hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là kỹ năng sử dụng Excel.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn trong công việc.
- Tự tin, năng động.
- Làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Review OpenCommerce Group
Đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. Giờ giấc linh hoạt. Được remote và làm bù nếu nghỉ
Thời gian làm việc linh hoạt(IT)
Môi trường bình đẳng, công việc giúp đội dev + test lên tay nhanh(IT)