Mô tả công việc
1) Phân tích hàng lỗi chất lượng và đối ứng khách hàng (lập báo cáo 8D)
2) Lập index chất lượng và quản lý
3) Cải tiến process chất lượng
4) Đối ứng chất lượng khách hàng toàn cầu
5) Xử lý các yêu cầu về chất lượng từ khách hàng, đảm bảo dữ liệu được ghi nhận
6) Tham dự các buổi họp về chất lượng tại nhà máy hoặc với khách hàng. Tham gia phân tích lỗi, báo cáo bất thường, theo dõi hành động, khiếu nại và khiếu nại của khách hàng, phân loại.
Yêu cầu công việc
1) Kinh nghiệm liên quan chất lượng (tối thiểu 2 năm)
2) Có năng lực vận hành thiết bị đo về điện (để phân tích cơ bản LED) là một lợi thế
3) Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện /điện tử/cơ khí/vật lý và các chuyên ngành có liên quan
4) Khả năng tiếng Anh (tối thiểu hội thoại cơ bản và viết)
- Ưu tiên người có kinh nghiệm quản lý chất lượng /đánh giá chất lượng (IATF 16949 & VDA6.3)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh khu vực Hà Nam
- Được tham gia đóng BHXH ngay từ tháng thử việc
- Hỗ trợ tất cả các bữa ăn trong ca làm việc bao gồm bữa ăn sáng
- Thưởng : Lễ, tết, nhân viên xuất sắc theo quy định của công ty. Hưởng các ngày lễ theo quy định của luật và nghỉ phép hằng năm (12 ngày phép/năm)
- Xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hà Nam
- Đảm bảo sức khỏe: khám sức khỏe định kỳ, miễn phí khám sức khoẻ tuyển dụng, mua bảo hiểm sức khỏe 24/7...
- Chế độ Hiếu, hỉ 2.000.000₫/sự kiện, xe đi lại 2 chiều
- Môi trường thân thiện, cởi mở : các hoạt động team building gắn kết hàng quý, bản tin hàng tuần, các hoạt động văn hóa- thể thao- nghệ thuật nội bộ (bóng đá, nhảy dây, trang trí...)
Review OpenCommerce Group
Đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. Giờ giấc linh hoạt. Được remote và làm bù nếu nghỉ
Thời gian làm việc linh hoạt(IT)
Môi trường bình đẳng, công việc giúp đội dev + test lên tay nhanh(IT)