Việc làm OpenCommerce Group

Cập nhật 31/10/2024 21:30
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
OpenCommerce Group
Retail Planning & Policy Senior Specialist
OpenCommerce Group 4.2★
13 đánh giá 67 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Planning – Kế hoạch kinh doanh bán lẻ

  • Chuẩn hóa và update liên tục các mô hình tính mục tiêu doanh thu (target model).
  • Xây dựng các mục tiêu doanh thu theo các cấp: Công ty, kênh lẻ, chi nhánh, nhãn hàng (target).
  • Phối hợp với nhãn hàng/ chi nhánh phân tích thực trạng và xây dựng kế hoạch hành động chi tiết (action plan).
  • Theo dõi tiến độ + cảnh báo rủi ro + tham mưu các giải pháp cho quá trình triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty/ nhãn/ chi nhánh (Tracking các action plan)
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ (performance report) cho nhãn/ chi nhánh

Phân tích kinh doanh bán lẻ

  • Phối hợp xây dựng các báo cáo dữ liệu động (Dashboard) hỗ trợ công tác ra quyết định kinh doanh.
  • Thực hiện các báo có Chuyên đề (performance report specialist)

Quản trị và thực hiện dự án

  • Điều phối viên cho các dự án kinh doanh.
  • Phân tích thực trạng, triển khai vận hành cho các hạng mục được phân công trong dự án.

2. Xây dựng chính sách thưởng kinh doanh

  • Phân tích, xây dựng và cải tiến các chính sách thưởng kinh doanh hướng đến đối tượng là TVV, CHT, ASM, RSM, … nhằm gia tăng động lực và hiệuquả bán hàng.
  • Đánh giá hiệu quả các chính sách đã và đang triển khai.
  • Phối hợp nhận dạng rủi ro không hoàn thành kế hoạch kinhdoanh/ Phối hợp xây dựng và triển khai các giải pháp dự phòng.
  • Đi thực tế thị trường tại các chi nhánh và cửa hàng để nắm bắt và phân tích tình hình kinh doanh tại các đơn vị, để đưa ra giải pháp kịp thời.

3. Chính sách bán hàng

  • Phân tích, xây dựng và đề xuất chính sách bán hàng kịp thời cho hệ thống và gia tăng cạnh tranh với đối thủ.
  • Kết hợp với các đơn vị xây dựng chính sách bán hàng (Khối Tài Chính, Nhãn hàng, SC) để chốt chính sách bán hàng và triển khai đến hệ thống bán lẻ.
  • Đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng để có giải pháp và đề xuất phù hợp.
  • Phối hợp các khối phòng ban xây dựng và thiết lập việc vận hành tự động hóa các chính sách để phục vụ và hỗ trợ hệ thống bán lẻ

4. Xây dựng chương trình thi đua tăng cường

  • Hoạch định và lập kế hoạch các chương trình thi đua cho toàn quốc, chi nhánh, nhãn hàng.
  • Kết hợp với các đơn vị xây dựng chương trình thi đua tăng cường (Khối TCVH, Khối Cung ứng, Nhãn hàng) để chốt chương trình thưởng kinh doanh cho các đơn vị trên toàn quốc và các chi nhánh (đến cửa hàng, nhân viên).
  • Đánh giá việc thực hiện chính sách kinh doanh của hệ thống,phân tích và đưa ra các cảnh báo về phân bổ ngân sách thưởng từng chi nhánh đểcó giải pháp phù hợp.
  • Theo dõi ngân sách thưởng của đơn vị kinh doanh để đánh giákế hoạch và có thể điều chỉnh ngân sách cho phù hợp tình hình kinh doanh của các đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA

Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

  • Kiến thức sản phẩm ngành Vàng, chu kỳ sống của sản phẩm
  • Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường ngành vàng
  • Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
  • Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa, các qui định quản lý công ty

KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm.

KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Kỹ năng mềm:
  • Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
  • Quản lý bán hàng.
  • Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..)
  • Lập kế hoạch kinh doanh
  • Tổ chức triển khai công việc
  •  Kiểm soát công việc

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

OpenCommerce Group
OpenCommerce Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
130 Đường Trung Phụng, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

OpenCommerce Group hướng tới mục tiêu tạo ra hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ giúp thúc đẩy, nâng cao chất lượng của thương mại điện tử nói chung và thương mại xuyên biên giới nói riêng

‍Sau hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực này, với:

• Quy mô nhân sự: 400+

• Đặt dấu ấn tại 170+ quốc gia và vùng lãnh thổ

• Phục vụ hơn 80,000 doanh nghiệp toàn cầu

OpenCommerce Group tự tin khẳng định vai trò bệ phóng quan trọng của mình trong việc hỗ trợ các doanh nhân, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến phát triển, có thể tự tin cạnh tranh sòng phẳng cùng "các ông lớn" trên thế giới.


Review OpenCommerce Group

4.2
13 review

08/11/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Đãi ngộ cho nhân viên rất tốt. Giờ giấc linh hoạt. Được remote và làm bù nếu nghỉ

09/04/2020
Nhân viên IT.. tại Hà Nội

Thời gian làm việc linh hoạt(IT)

09/04/2020
Nhân viên IT.. tại Hà Nội

Môi trường bình đẳng, công việc giúp đội dev + test lên tay nhanh(IT)

Những nghề phổ biến tại OpenCommerce Group

Bạn làm việc tại OpenCommerce Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OpenCommerce Group

OpenCommerce Group

Click để đánh giá